Quốc tế

Cầu thủ Malaysia vẫn “lộng ngôn” trước trận chung kết lượt về

13/12/2018, 10:08
image

Tiền vệ Safawi Rasid thừa nhận ĐTVN rất mạnh nhưng cho biết Malaysia sẽ mang cúp vô địch trở về.

Safawi-Rasid

Cầu thủ Malaysia vẫn “lộng ngôn” trước trận chung kết lượt về

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền vệ Safawi Rasid – người ghi bàn gỡ hòa cho Malaysia ở trận lượt đi thừa nhận ĐTVN “rất mạnh” và đội nhà đứng trước nhiều khó khăn ở lượt về.

"Chúng tôi vừa phải trải qua trận đấu với đội bóng rất mạnh và thất thế bởi hai bàn thua sớm. Thật tốt khi chúng tôi đã gỡ hòa 2-2, nhưng đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của đội. Chúng tôi phải sửa chữa sai lầm khi chơi trận lượt về", Rasid nói.

"Có thể chúng tôi không may mắn trên sân nhà và sẽ chịu nhiều sức ép ở Hà Nội, nhưng Malaysia sẽ làm tất cả để chiến thắng. Chúng tôi cần mang chức vô địch về Malaysia. Thắng tại Việt Nam không phải dễ dàng nhưng toàn đội đang hết sức tập trung để duy trì thể lực và tinh thần mạnh mẽ cho trận tái đấu", tiền vệ của Malaysia tự tin phát biểu.

Cách đây bốn năm, khi chạm trán Việt Nam ở vòng bán kết AFF Cup 2014. Khi đó, Malaysia để thua 1-2 trên sân nhà nhưng bất ngờ thắng 4-2 tại Mỹ Đình trong trận lượt về để vào chung kết. Đây là cơ sở để người hâm mộ và các cầu thủ Malaysia tin vào điều thần kỳ ở trận lượt về.

Tuy nhiên, Malaysia khó tái hiện lại kỳ tích này bởi đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo hiện tại rất chắc chắn ở khâu phòng ngự. Tại vòng bảng AFF Cup 2018, Malaysia đã thua trắng 0-2 trên sân Mỹ Đình trong thế trận dồn lên tấn công trước Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.