Bóng đá

Cầu thủ Nam Định bị đồng đội tố bán độ được minh oan

26/10/2020, 18:15

Lãnh đạo CLB Nam Định khẳng định sai lầm của trung vệ Tony đơn thuần dừng lại ở khía cạnh chuyên môn.

img
Tony (ngoài cùng bên phải) được minh oan

Sau trận thua 2-3 của Nam Định trước Hải Phòng tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020, một vài cầu thủ Nam Định đã đăng lên mạng xã hội chỉ trích trung vệ Tony. Thậm chí, nhóm cầu thủ này còn ám chỉ Tony bán độ.

Sự bức xúc của cầu thủ Nam Định là có cơ sở bởi Tony mắc hai sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho rằng sai sót của Tony đơn thuần là vấn đề chuyên môn.

"Tony chỉ sai lầm thuần túy về chuyên môn chứ không có vấn đề gì. Còn việc các cầu thủ viết trên mạng xã hội chỉ là hiểu nhầm giữa họ với nhau. Trên sân Tony sai sót nhiều, mắc nhiều lỗi nhưng tôi cho rằng đó chỉ là vấn đề sân cỏ", ông Dũng nói trên Zing.

Trong khi đó, cũng trên Zing, Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán nhận định không có chuyện Tony chơi tiêu cực. "Chúng tôi không nghĩ các sai lầm của Tony là tiêu cực. Thua một trận đấu, lỗi phải xét toàn diện chứ không thể chỉ đổ cho một cầu thủ.

Nếu thua một trận mà đã đặt ra nghi ngờ này nọ, chúng tôi không thể làm việc với nhau được. Điều quan trọng với đội Nam Định bây giờ là động viên cầu thủ, tập trung vào trận quyết định sắp tới nên không muốn nói nhiều về chuyện này".

Do thất bại sát nút 2-3 trước Hải Phòng, đoàn quân áo vàng không thể trụ hạng sớm. Ở trận đấu cuối cùng, Nam Định cần ít nhất 1 điểm trước SLNA để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua với đội bét bảng Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.