Bóng đá

Cầu thủ này càng tỏa sáng, HLV Park Hang-seo càng lo lắng

07/06/2020, 06:30
image

Filip Nguyễn liên tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Slovan Liberec và điều này khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.

img
Filip Nguyễn đang chơi rất hay trong màu áo Slovan Liberec

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Giải VĐQG CH Séc. Tại vòng đấu này, Filip chơi xuất sắc, góp công lớn giúp Slovan Liberec đánh bại Jablonec 1-0, qua đó chiếm luôn vị trí thứ 3 từ tay đối thủ.

Thời gian qua, Filip luôn thể hiện phong độ ấn tượng mỗi lần ra sân. Anh là mắt xích không thể thiếu trong đội hình Slovan Liberec. Tuy nhiên, anh càng tỏa sáng, người hâm mộ Việt Nam và HLV Park Hang-seo càng lo lắng.

Nên nhớ, Filip nằm trong top thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Séc. Nếu tiếp tục giữ được phong độ như hiện tại, cơ hội để anh được triệu tập vào đội tuyển CH Séc là rất cao. Khi đó, anh sẽ buộc phải lựa chọn giữa việc khoác áo tuyển Séc hay đợi để khoác áo tuyển Việt Nam.

Sở dĩ nói phải đợi là do anh chưa thể hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Quan trọng hơn, đội tuyển CH Séc là một đội bóng lớn ở Đông Âu và rất dễ khiến Filip “xiêu lòng”. Nói HLV Park Hang-seo lo lắng là bởi vậy. Nếu để tuột thủ thành này sẽ là điều đáng tiếc cho tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.