Bóng đá

Cầu thủ này chấn thương, HLV Park Hang-seo đứng ngồi không yên

16/02/2020, 10:41

Thông tin về chấn thương của Tuấn Anh đang khiến người hâm mộ lo lắng. HLV Park Hang-seo hẳn cũng rơi vào trạng thái tương tự.

img
Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Trong những buổi tập gần đây của HAGL, tiền vệ Tuấn Anh không xuất hiện trên sân. Anh phải tập riêng ở trong phòng gym cùng HLV thể lực.

Điều này cho thấy Tuấn Anh đang dính chấn thương, không loại trừ khả năng anh bị tái phát chấn thương đầu gối. Tuy vậy, phía HAGL chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.

Đây là thông tin không vui với người hâm mộ đội bóng phố Núi bởi Tuấn Anh được kỳ vọng là đầu tàu của HAGL ở mùa giải 2020.

Trường hợp Tuấn Anh chấn thương đầu gối, anh chắc chắn không thể sớm trở lại và có thể sẽ phải vắng mặt ở trận tuyển Việt Nam làm khách trước Malaysia vào ngày 31/3.

Cầu thủ quê Thái Bình cùng Hùng Dũng hợp thành bộ đôi cực kỳ ăn ý, hiệu quả, giúp tuyển Việt Nam chơi tốt và đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó, trận gặp Malaysia vào 31/3 tới có tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng lớn tới tham vọng đi tiếp của tuyển Việt Nam.

Nếu thiếu vắng Tuấn Anh ở tuyến giữa, HLV Park Hang-seo hẳn rất đau đầu tìm phương án thay thế.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, ngày 20/2 tới, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch hội quân vào ngày 21/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.