Bóng đá

Cầu thủ này có khả năng sang châu Âu cao gấp đôi Quang Hải

10/01/2022, 18:30

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đánh giá về khả năng xuất ngoại thi đấu của Quang Hải và Hoàng Đức.

Trong thời gian qua, có thông tin cho rằng Riga FC (Latvia) đang nhắm đến hai ngôi sao của đội tuyển Việt Nam là Quang Hải và Hoàng Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

img

Quang Hải nhiều khả năng sẽ không rời CLB Hà Nội

Được biết, Riga FC là đội bóng được thành lập từ năm 2013, đang phát triển rất mạnh khi đã có 3 lần lên ngôi tại giải đấu cao nhất của Latvia và thường xuyên góp mặt tại vòng sơ loại Champions League.

Trước thông tin, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã có những phân tích về khả năng thành công của hai thương vụ kể trên.

Theo đó, trang này đánh giá khả năng Hoàng Đức sẽ đến với đội bóng của Latvia là 60%. Trong khi đó, tỷ lệ của Quang Hải chỉ là 39%.

Ngoài ra, Transfermarkt cũng cho rằng ngôi sao của Viettel có 31% khả năng chuyển đến chơi bóng cho nhà đương kim vô địch Thái Lan BG Pathum United. Tuy nhiên, tỷ lệ này đang tăng lên trong những ngày qua.

Dù thời hạn hợp đồng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải với Hà Nội FC chỉ còn thời hạn đến tháng 4/2022, nhưng khả năng cao chân sút này sẽ không rời đội bóng thủ đô trong thời gian tới.

Nhiều thông tin cho biết, CLB Hà Nội chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi thêm 3 năm và khoản lót tay mỗi mùa lên đến 5 tỷ, kèm mức lương 15.000 USD/tháng (hơn 340 triệu đồng).

Trong khi đó, Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng với CLB Viettel đến năm 2025 và đội bóng áo lính không có ý định để nhạc trưởng của mình ra đi.

Bình luận về thông tin Quang Hải xuất ngoại thi đấu, Tờ MGR Online (Thái Lan) viết: “Việt Nam đã bị loại tại AFF Cup 2020 bởi Thái Lan và Quang Hải là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở giải đấu này.

Điều đáng nói, đội bóng chủ quản của Quang Hải xác nhận họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ nước ngoài nhưng khán giả Việt Nam lại đem cậu ấy đi bán khắp nơi.

Họ liên tục khẳng định Quang Hải nhận được sự chú ý và mời gọi từ châu Âu. Tuy nhiên, trên thực tế thì không có thương vụ nào xảy ra”.

Hiện tại, Quang Hải cùng Hoàng Đức vẫn đang được nghỉ ngơi cùng gia đình sau AFF Cup 2020.

Dự kiến, ngày 13/1 cả hai sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.