Bóng đá

Cầu thủ này liên tục tỏa sáng, thế "độc tôn" của Quang Hải bị đe dọa?

12/06/2020, 07:00

HLV Trương Việt Hoàng và HLV Phan Thanh Hùng đều dành lời khen cho Khắc Ngọc của CLB Viettel.

img
Khắc Ngọc đang cho thấy cái duyên ghi bàn của mình

Trong trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh tại vòng 4 V-League 2020, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc bên phía Viettel đã có một pha sút phạt đẳng cấp giúp đội nhà giành 1 điểm từ tay đối thủ.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 81, từ điểm sút phạt ở cự ly khoảng 18m, Khắc Ngọc tạo nên một đường cong đưa bóng vào góc chữ A khiến thủ thành Tuấn Linh dù nỗ lực hết sức cũng không thể cản phá.

Đây cũng là pha lập công thứ hai của Khắc Ngọc sau 3 trận đã đấu tại V-League 2020, một hiệu suất rất ấn tượng.

HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh thừa nhận Khắc Ngọc có khả năng sút phạt xuất sắc. Ở trận gặp Nam Định tại vòng 3, cầu thủ xứ Nghệ cũng đã có một pha sút phạt tương tự, suýt thành bàn.

Trong khi đó, thuyền trưởng Viettel, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ, nếu được ông muốn tiến cử Khắc Ngọc lên tuyển. “Cậu ấy sút xa và sút phạt tốt, nếu lên tuyển sẽ hữu ích, giúp tuyển có thêm lựa chọn”, ông Hoàng nói.

Thực tế, từ khi còn thi đấu cho SLNA, Khắc Ngọc vẫn luôn thể hiện được tài sút phạt. Anh nhiều lần lập công từ chấm đá phạt. Cầu thủ xứ Nghệ cũng nằm trong danh sách theo dõi của HLV Park Hang-seo.

Trường hợp góp mặt ở đội tuyển, không dễ để anh chiếm suất đá chính. Tuy nhiên, với khả năng sút xa và sút phạt tốt, Khắc Ngọc có thể chiếm vai trò dự bị chiến lược, ưu tiên cho những tình huống cố định.

Ở đội tuyển Việt Nam hiện nay, Quang Hải gần như được trao quyền thực hiện toàn bộ những cú sút phạt gần vòng cấm. Nếu có thêm Khắc Ngọc, sự “độc tôn” của Quang Hải sẽ bị đe dọa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.