Bóng đá

Cầu thủ này tập tễnh rời sân, HLV Park lòng như "lửa đốt"

07/08/2019, 06:30

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phải bỏ dở buổi tập cùng CLB Hà Nội vì chấn thương.

img
Quang Hải dính chấn thương phải bỏ dở buổi tập cùng CLB Hà Nội

Chiều 6/8, Hà Nội FC bước vào buổi tập cuối cùng trước trận gặp B.Bình Dương trong trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 (khu vực Đông Nam Á). Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương, phải tập tễnh rời sân.

Hiện chưa rõ chấn thương của Quang Hải có nghiêm trọng hay không nhưng nếu kịch bản xấu nhất xảy ra, anh không thể ra sân vào chiều nay, sức mạnh của Hà Nội FC sẽ suy giảm đáng kể. Ở trận lượt đi, Hà Nội giành thắng lợi 1-0.

Nhưng không riêng CLB Hà Nội, nhìn Quang Hải tập tễnh rời sân, HLV Park Hang-seo hẳn rất lo lắng. Đơn giản, cầu thủ quê Đông Anh được xác định là quân bài chủ lực của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 và tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Kể cả trong trường hợp Quang Hải không chấn thương nặng nhưng việc anh bị đau cho thấy thể lực của tiền vệ này đang ở mức kém hoàn hảo. Điều này chẳng hề bất ngờ bởi Hải “con” đã thi đấu gần như liên tục từ đầu năm.

Vấn đề HLV Park Hang-seo lo lắng nhất lúc này là liệu Quang Hải có thể chơi với phong độ tốt nhất ở hai giải đấu vừa nêu hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.