Lối sống

Cầu thủ Nga bị đuổi khỏi máy bay vì...chân quá dài

17/03/2017, 07:54

Cầu thủ bóng chuyền cao 2,1 mét đã phải rời khỏi may bay vì chính đôi chân dài của mình

3E49B67B000005780imagem8_1489563606742

Cầu thủ bóng chuyền cao 2,1 mét đã phải rời khỏi may bay vì chính đôi chân dài của mình

 

Theo The Sun, vào ngày 15/3, trên một chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Pobeda Airlines từ Novy Urengoy (Siberia) đến Moscow (Nga), cầu thủ 20 tuổi Alexander Kimerov đã bị phi hành đoàn yêu cầu rời khỏi máy bay vì họ cho rằng chân anh quá dài và đang chặn lối đi lại của người khác.

Được biết Kimerov đã cố đổi ghế khác. Tuy nhiên, nỗ lực của anh chưa đủ để thuyết phục phi hành đoàn. Cuối cùng, họ đã gọi cảnh sát và buộc anh rời khỏi máy bay.

Xem thêm video:

 Kimerov đã rất sốc và tức giận. Anh đã đăng tải một đoạn video lên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Anh nói: “Chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy các bạn? Một người bị ép rời khỏi máy bay vì đôi chân của anh ta sao? Và người đó không phải là người bình thường mà là cầu thủ đang chơi cho đội tuyển quốc gia Nga đấy”.

nintchdbpict000308998785

Kimerov cuối cùng đã bị cảnh sát buộc phải rời khỏi máy bay dù anh đã cố gắng giải thích

Hiện tại, hãng hàng không Pobeda Airlines vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này nhưng sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý ở Nga.

Alexander Kimerov là tuyển thủ bóng chuyền của đội tuyển Nga. Anh từng giành huy chương đồng tại giải Vô địch Bóng chuyền châu Âu tại Baku, Azerbaijan và giải trẻ tại Gwangju, Hàn Quốc .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.