Bóng đá

Cầu thủ Nhật Bản coi thường đội tuyển Việt Nam trước tứ kết Asian Cup

23/01/2019, 15:30
image

Tiền vệ Shiotani của Nhật Bản muốn nghiền nát đội tuyển Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup 2019.

img
Tiền vệ Shiotani

Trước trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 24/1 tới, nhiều cầu thủ Nhật Bản đã lên tiếng. Đáng chú ý, trong số này, tiền vệ Tsukasa Shiotani tỏ ý coi thường đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Tsukasa Shiotani phát biểu trên tờ Footballchannel.jp: "Nếu được vào sân ở trận đấu Việt Nam, tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi sẽ kiểm soát những khu vực được giao phó, phát huy tốt nhất tinh túy của mình và nghiền nát đối thủ này".

Shiotani là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm của Nhật Bản, hiện đang khoác áo CLB Al Ain (UAE). Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở trận đấu cuối cùng bảng F gặp Uzbekistan. Ở trận đấu gặp Ả-rập Xê-út ở vòng 1/8, Shiotani chỉ vào sân từ băng ghế dự bị gần cuối hiệp hai.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ Nhật Bản nào cũng lộng ngôn như vậy. Trung vệ Maya Yoshida thừa nhận anh và các đồng đội không biết nhiều về Việt Nam trước cuộc đối đầu ở tứ kết Asian Cup 2019. Khi được hỏi về ứng viên vô địch Iran - đối thủ Nhật Bản có thể đụng độ ở bán kết nếu đi tiếp, Yoshida tỏ ra khá thận trọng.

"Iran là đội mạnh nhất châu Á lúc này, nhưng quan trọng nhất với Nhật Bản lúc này là phải lọt vào vòng tiếp theo. Chúng tôi chỉ có hai ngày nghỉ, và thành thật là chưa có thông tin gì về Việt Nam. Chúng tôi phải sẵn sàng để đối đầu họ. Chúng tôi sẽ chỉ nghĩ tới Iran sau khi vượt qua tứ kết.

Trình độ các đội châu Á đã được thu hẹp. Chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa để không chỉ đăng quang ở châu lục, mà còn tiến gần đến đẳng cấp thế giới", Yoshida nói tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.