Bóng đá

Cầu thủ Thái Lan đấm trộm trọng tài có động thái bất ngờ

26/05/2019, 06:58

Sanrawat Dechmitr được Liên đoàn bóng đá Thái Lan xoá án để dự King’s Cup 2019 nhưng anh đã chủ động xin rút lui.

img
Sanrawat Dechmitr

Sanrawat Dechmitr được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xoá án kỷ luật để dự King’s Cup 2019. Quyết định này khiến người hâm mộ đất nước xứ chùa Vàng phản ứng dữ dội, vì cho rằng FAT làm vậy là tiếp tay cho cầu thủ chơi xấu. Trước phản ứng này, Sanrawat đã chủ động xin rút lui. Chia sẻ trên tờ Siam Sport, Sanrawat cho hay: "Tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc mỗi khi được khoác áo đội tuyển quốc gia. Và tôi luôn nỗ lực để được triệu tập. Nhưng với sự cố vừa xảy ra, tôi nghĩ mình nên rút lui khỏi đội tuyển dự King’s Cup".

Lỗi lầm của tôi là không thể tha thứ. Tôi đã không kiểm soát được bản thân, và có hành vi phi thể thao. Tôi thực sự muốn xin lỗi những người liên quan, từ CLB, ban huấn luyện, đồng đội, người hâm mộ và giới trẻ. Hành động phi thể thao của tôi không nên diễn ra. Tôi sẽ coi đây là bài học đắt giá và không bao giờ tái phạm".

Sanrawat cho rằng anh không muốn giới trẻ nhìn vào minh, noi gương xấu. Dù không khoác áo tuyển, anh vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho độ và tin rằng đồng đội sẽ chiến đấu với tất cả những gì mình có, giúp Thái Lan lên ngôi tại King’s Cup năm nay.

Sanrawat năm nay 29 tuổi, khoác áo tuyển Thái Lan từ năm 2013. Anh đã có hành động đấm trộm trọng tài khi đội nhà Bangkok United bị thổi phạt trong trận hoà 1-1 với Port FC ở vòng 11 Thai League ngày 18/5. Ngoài việc phải nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu, tiền vệ sinh năm 1989 này còn lĩnh án phạt nguội treo giò 8 trận.

King’s Cup 2019 có bốn đội tham dự. Ấn Độ gặp Curacao và Việt Nam đối đầu Thái Lan. Hai đội thắng trong loạt trận ngày 5/6 sẽ vào chung kết, hai đội thua đá giải tranh hạng ba, cùng diễn ra vào ba ngày sau đó. VTC là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng King's Cup tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.