Thể thao

“Cầu thủ Thái Lan giống những đứa trẻ”

04/12/2016, 13:47

HLV Kiatisak nhận xét về các cầu thủ Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2014

“ĐTVN chơi chưa thoát”

Minh Phương

Minh Phương

“ĐTVN vẫn chưa thi đấu với phong độ cao nhất. ĐTVN vẫn có thể làm tốt hơn nữa nếu các cầu thủ giải thoát được áp lực và chơi với đôi chân thanh thoát nhất. Tôi cảm nhận ĐTVN chỉ chơi khoảng 70-80% phong độ. Dường như mọi thứ vẫn chưa thoát ra được và chúng ta chưa chơi đúng khả năng vốn có…”, cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương chia sẻ.

“Cầu thủ Thái Lan giống những đứa trẻ”

Kiatisak

Kiatisak

 “Việc thi đấu ở một quốc gia khác sẽ giúp nâng cao bản lĩnh và tinh thần của các cầu thủ. Bởi lúc đó, không có ai hỗ trợ họ. Họ có thể học hỏi từ các HLV và cầu thủ ở đó. Họ phải thật chuyên nghiệp, phải biết mình cần làm gì, ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi ra sao. Đó là những điều rất quan trọng. Ở trong nước, các cầu thủ Thái Lan được hỗ trợ rất nhiều và họ giống như những đứa trẻ vậy”, HLV Kiatisak nhận xét về việc Chanathip Songkrasin sắp sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo Consadole Sapporo.

“Chúng tôi bị lời nguyền ám ảnh”

Pogba

Pogba

“Chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng mình đang bị một lời nguyền nào đó ám ảnh. Chẳng có vấn đề gì khi chúng tôi chạm trán với những đối thủ. Chúng tôi luôn tạo ra thế trận áp đảo ngay cả khi có là Arsenal hay West Ham. Chúng tôi để thua những bàn rất ngớ ngẩn trong trận đấu với West Ham hay Arsenal vì nguyên nhân vặt vãnh”, tiền vệ Paul Pogba phát biểu sau trận hòa của M.U trước West Ham tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

“Đây là một trong những trận tệ nhất sự nghiệp của tôi”

Luis Enrique

Luis Enrique

“Đối thủ của chúng tôi đã chơi quá tốt ở trận này. Họ đã dồn ép chúng tôi trong phần lớn thời gian thi đấu. Barca thậm chí còn không thắng được trong những lần tranh bóng. Nếu bạn không thể giành bóng và tận dụng lợi thế sau đó thì sẽ chả còn cơ hội để làm gì nhiều hơn. Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”, HLV Luis Enrique trả lời báo chí sau khi Barca bị Real Sociedad cầm hòa tại La Liga.

“Tôi không thi đấu vì tiền”

HLV Riedl mau

HLV Riedl mau

“Tôi không thi đấu vì tiền. Tôi thi đấu để một ngày vô địch thế giới và cuối cùng tôi đã làm được. Đó là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi. Nó đã giúp tôi trở thành người thành công như bây giờ, làm tôi phấn khích. Tôi rất mong chờ được ăn mừng cùng tất cả những người đã luôn ủng hộ và yêu quý tôi”, tay đua Nico Rosberg phát biểu sau khi giành chức Vô địch F1 mùa giải 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.