Quốc tế

Cầu thủ Thái Lan sắp tranh tài tại Champions League

02/04/2016, 06:25

Tiền đạo Dangda của Thái Lan đang đứng trước cơ hội được tranh tài tại Champions League.

sao-thai-lan-du-champions-league

Dangda có cơ hội dự Champions League

ĐT Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh khi vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2018 với ngôi nhất bảng F. Cũng chính nhờ thành tích góp mặt ở vòng loại cuối cùng, các cầu thủ Thái Lan đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các nền bóng đá phát triển.

Tờ Siam Sport cho hay, một vài đội bóng thuộc K-League, J-League và A-League đã cử người sang Thái Lan để xem giò một vài ngôi sao như Narubadin Weerawatnodom, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Sarach Yooyen, Chenrop Samphaodi và Tristan Do…

Đặc biệt, BLĐ Leicester City (Ngoại hạng Anh) cũng đã ngỏ ý muốn mượn Teerasil Dangda từ Muangthong United trong mùa giải tới. Nếu thương vụ này thành công, Dangda hoàn toàn có cơ hội trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại Champions League. Hiện Leicester vẫn đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và gần như đã nắm chắc ngôi vô địch đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới.

Hồi năm 2007, Teerasil Dangda từng được Man City mượn trong một mùa giải nhưng không được ra sân trận nào. Mùa trước, Dangda cũng được đem cho Almeria (Tây Ban Nha) mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.