Bóng đá

Cầu thủ Thái Lan từng tát Văn Hậu, đá Ngọc Hải không thể tái đấu Việt Nam?

12/09/2019, 06:47

Vì gặp chấn thương, Thitipan Puangchan vẫn bỏ ngỏ việc góp mặt ở trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 11 tới.

img
Thitipan Puangchan

Sau trận gặp Việt Nam, tiền vệ Thitipan Puangchan của đội tuyển Thái Lan đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Anh cũng không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Indonesia mà phải bay trở lại Nhật Bản nhằm kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Với chấn thương gân kheo gặp phải, tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng. Điều này đồng nghĩa ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1 chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đối đầu giữa Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Chưa kể, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 ở 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) cũng đang là dấu hỏi lớn.

Nếu không thể thi đấu ở trận gặp Việt Nam thì đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với "Voi chiến" khi Thitipan Puangchan đang có phong độ rất cao. Mùa giải 2019, tiền vệ này đã ra sân 21 trận cho CLB Oita Trinita và đóng góp một bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng J-League 1 lúc này.

Thitipan để lại ấn tượng không tốt với CĐV Việt Nam khi phạm lỗi khá thô với Quế Ngọc Hải hôm 5/9. Trước đó, tại King's Cup 2019, cầu thủ này cũng tát vào mặt Văn Hậu nhân một pha lộn xộn giữa cầu thủ 2 đội.

Sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia, đội tuyển Thái Lan sẽ giải tán để các cầu thủ trở về CLB. Tháng 10, đoàn quân của HLV Nishino sẽ tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho trận đấu với UAE ngày 15/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.