Bên lề

Cầu thủ trẻ tử vong và lời tiên tri bí ẩn

15/05/2015, 06:08

Cầu thủ trẻ Emanuel Ortega (21 tuổi) của CLB San Martin de Burzaco đã qua đời sau 4 ngày chống chọi với tử thần.

emanuel-ortega-fractures-skull-may-2015
Tình huống khiến Ortega bị chấn thương sọ não

Cuối tuần trước, trong trận đấu ở giải hạng 5 Argentina giữa San Martin de Burzaco và Juventud Unida, Emanuel Ortega đã có pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. Do mất trụ nên Ortega ngã đập đầu vào hàng rào bê tông bên ngoài sân. Xe cấp cứu ngay lập tức được điều đến và Ortega nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật.

Các bác sĩ khẳng định Ortega đã bị chấn thương sọ não nào rất nặng nhưng không thể phẫu thuật ngay do tình trạng sức khỏe của cầu thủ này quá yếu. Tới hôm qua, ca phẫu thuật đã được tiến hành nhưng Ortega đã vĩnh viễn ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè và các đồng đội.

Có một điểm đặc biệt là vào năm 2012, Emanuel Ortega đã viết một đoạn status trên facebook cá nhân nói về ngày mình không thể tiếp tục chơi bóng và ra đi mãi mãi. “Có lẽ tôi không bao giờ chơi bóng chuyên nghiệp nhưng tôi sẽ chết vì bóng đá khi đôi chân ngừng chạy và trái tim ngừng đập. Bóng đá là cuộc sống của tôi và ngày hôm đó tôi không thể chơi bóng được nữa, đó là thời điểm cuộc sống của tôi kết thúc”.

Từ đây, bên cạnh những tiếc thương dành cho Ortega, nhiều người đặt giả thuyết cầu thủ trẻ này có khả năng tiên tri và đã nhìn thấy ngày mình ra đi.

Tuy nhiên, vì tình yêu với trái bóng nên Ortega chấp nhận tất cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.