Quốc tế

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mất World Cup

05/06/2018, 06:45

Lên đỉnh cùng Man City cả mùa bóng, Leroy Sane vẫn nằm ngoài danh sách chính thức dự World Cup của đội tuyển Đức.

leroysane

Cực sốc: Sao Man City bị tuyển Đức cắt suất dự World Cup

Sau cùng tuyển Đức đã chính thức hé lộ danh sách tham dự World Cup 2018. Điều bất ngờ là cái tên tưởng chừng chắc một suất Leroy Sane lại không có mặt.

Điều này gây một cú sốc lớn, đặc biệt với CĐV Man City nơi Leroy Sane đang đầu quân. Mùa vừa rồi, Sane ghi tới 10 bàn hắng, đóng góp 15 pha kiến tạo, nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh). Tốc độ và khả năng bùng nổ, khuấy đảo hành lang cánh trái của Sane là điều đã được khẳng định.

Hơn thế, Sane còn có mặt trong suốt chiến dịch chuẩn bị tiền World Cup của tuyển Đức. Không chỉ thường xuyên tập luyện hay ra sân trong các trận giao hữu, chỉ 24 giờ trước khi danh sách được chốt Sane còn nằm trong số 6 cầu thủ vinh dự đàm thoại với thủ tướng Đức Angela Merkel về bóng đá nước nhà.

Và giờ thì Leroy Sane chỉ có thể tham dự World Cup 2018 với tư cách khán giả. Ba cái tên Julian Draxler, Marco Reus và Julian Brandt được lựa chọn cho vị chí tiền vệ cánh trái. Ngoài việc gạch tên Sane, ông Joachim Low đón nhận sự trở lại của thủ thành số một Manuel Neuer - vừa bình phục sau chấn thương dài hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.