Trong nước

Cầu thủ từ chối sang Đức bị gạch tên khỏi ĐTVN

30/09/2016, 21:07
image

HLV Hữu Thắng và VFF đã thống nhất gạch tên tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khỏi danh sách ĐTVN vì chấn thương.

xuan-tu

Cầu thủ từ chối sang Đức bị gạch tên khỏi ĐTVN

Chiều nay (30/9), trao đổi với báo chí, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF và HLV Hữu Thắng đã thông nhất loại Nghiêm Xuân Tú khỏi thành phần ĐTVN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi Xuân Tú dính chấn thương trong trận chung kết cúp Quốc gia giữa T.Quảng Ninh và Hà Nội T&T.

Ngôi sao mới nổi của T.Quảng Ninh trong một pha tranh chấp đã ngã vào phần bê tông trên đường pitch và rách đầu gối. Tuy chấn thương không quá nặng nhưng Xuân Tú vẫn phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần. Kể cả khi trở lại, một cầu thủ vừa dính chấn thương và rời xa trái bóng hơn 20 ngày khó có được cảm giác tốt nhất. Chính bởi vậy, HLV Hữu Thắng đã gạch tên Xuân Tú. Tuy nhiên, nhà cầm quân xứ Nghệ cũng khẳng định cơ hội vẫn rộng mở với Xuân Tú ở những lần hội quân sau. Song song với việc loại Xuân Tú, HLV Hữu Thắng sẽ cân nhắc gọi thêm 1 cầu thủ khác thay thế.

Việc bị gạch tên khỏi danh sách ĐTVN chắc chắn khiến Nghiêm Xuân Tú thất vọng. Suốt mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chơi cực kỳ nỗ lực. Với ước mong lần đầu được khoác áo tuyển, Xuân Tú đã từ chối sang Đức thử việc để ở lại tập trung cùng đồng đội. Mặc dù vậy, cầu thủ từng trưởng thành từ bóng đá “phủi” cho biết, mình tuy buồn nhưng không hối tiếc vì pha bóng dẫn tới chấn thương và sẽ tiếp tục nỗ lực trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.