Trong nước

Cầu thủ từ chối sang Đức được triệu tập vào ĐTVN

19/09/2016, 15:58
image

HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách ĐTVN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

nghiem-xuan-tu

Cầu thủ từ chối sang Đức được triệu tập vào ĐTVN

Chiều nay (19/9), HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 29 cầu thủ được triệu tập vào ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Đúng như dự đoán của Báo Giao thông, bộ ba cầu thủ HAGL đang thi đấu ở nước ngoài gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã được điền tên. Ngoài ra, HAGL còn đóng góp hai cầu thủ nữa là Văn Thanh, Văn Toàn. Như vậy, đội bóng phố Núi đóng góp tới 5 cầu thủ cho ĐTVN.

Ba CLB T.Quảng Ninh, B.Bình Dương và SLNA mỗi đội có 4 cầu thủ được triệu tập. Ngoài ra, FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T đóng góp 3 cầu thủ; QNK Quảng Nam và Hải Phòng có hai cầu thủ; Sanna Khánh Hòa và XSKT Cfần Thơ mỗi đội có 1 cầu thủ.

Đáng chú ý, trong đợt tập trung này, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của T.Quảng Ninh đã lần đầu được góp mặt ở ĐTVN. Xuân Tú là cái tên từng được CLB Frankfurt (Đức) mời sang thử việc nhưng anh đã từ chối để ở lại đóng góp cho T.Quảng Ninh. Ngoài ra, Sầm Ngọc Đức của Hà Nội T&T cũng lần đầu "ăn cơm tuyển".

Theo lịch, ĐTVN sẽ hội quân tại TP.HCM từ ngày 24/9 tới. Tại đây, ĐTVN sẽ có một trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10. Dự kiến, ĐTVN sẽ sang Indonesia đá giao hữu với đội tuyển nước này vào ngày 14/10 rồi từ Indonesia bay thẳng sang Hàn Quốc tập huấn. Ngày 29/10, ĐTVN trở về Hà Nội tiếp tục rèn quân và trận tái đấu với Indonesia vào ngày 9/11. Ngày 15/11, thầy trò HLV Hữu Thắng lên đường sang Myanmar tham dự vòng bảng AFF Cup 2016.

>>>Xem video futsal Việt Nam 0-2 Italia<<<

Danh sách 29 cầu thủ được triệu tập vào ĐTVN:

danh-sach-dtvn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.