Bóng đá

Cầu thủ từng là hi vọng của thầy Park tiếp tục mất điểm

06/07/2020, 12:35

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo tiếp tục có thêm màn trình diễn thất vọng trong màu áo CLB Hải Phòng.

img
Martin Lo (số 26) đang có khởi đầu không tốt tại Hải Phòng

Trong trận thua bạc nhược 0-2 của CLB Hải Phòng trước Sài Gòn FC tại vòng 8 V-League 2020 chiều 5/7, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã được trao cơ hội đá chính nhưng cầu thủ này không thể hiện được nhiều điều.

Anh thậm chí còn bị thay ra sớm. Nói về màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: “Cậu ấy cần một vệ tinh tốt, có khả năng giữ bóng chơi cùng. Nếu không, Lo sẽ bị cô lập.

Vì thế, tôi đưa Thế Cường - cầu thủ có nhanh nhẹn và có khả năng phòng ngự khá tốt - chơi cùng. Tuy nhiên, mới trở lại sau chấn thương, Martin Lo chưa thể lực thực sự tốt nên phải thay ra sớm”.

Ở cuộc đọ sức với Sài Gòn FC, Martin Lo đã có 75 phút góp mặt trên sân trước khi tiền vệ tổ chức lối chơi này nhường chỗ cho Thế Dương. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Phố Hiến gần như không tạo ra được bất kỳ điểm nhấn nào.

Nhìn rộng ra, kể từ khi khoác áo Hải Phòng ở mùa giải 2020, cầu thủ từng được thầy Park rất được kỳ vọng cũng chưa đem lại màn trình diễn tốt nhất dù anh được tạo cơ hội thể hiện khá nhiều.

Các chuyên gia cho rằng, thể lực và tranh chấp tay đôi yếu khiến Marti Lò chưa thể tỏa sáng ở môi trường V-League vốn khắc nghiệt.

Nếu không sớm khắc phục những điểm yếu trên, thật khó để cầu thủ Việt kiều Australia chiếm được niềm tin từ ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng. Hay xa hơn là việc được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG trong tương lai.

Martin Lò từng góp mặt trong danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 hồi cuối năm 2019 nhưng sau đó bị loại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.