Bóng đá

Cầu thủ từng lọt top 40 thế giới nói điều khiến bầu Đức "buốt lòng"

17/02/2021, 15:04

Phan Thanh Hậu, cầu thủ từng lọt top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới cho rằng thời gian ở HAGL khiến anh rất… nản.

img

Thanh Hậu (6) tập luyện trong màu áo CLB TP.HCM

Đầu mùa giải 2021, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã rời HAGL để gia nhập CLB TP.HCM theo dạng cho mượn.

Tại đội bóng mới, Thanh Hậu đang nỗ lực tìm kiếm chỗ đứng. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là anh cảm thấy hứng khởi hơn so với khi còn khoác áo đội bóng phố Núi.

“CLB TP.HCM là chặng đường mới của tôi. Tinh thần và sự tập trung của tôi tốt hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đệm, trang mới trong sự nghiệp của mình”, Thanh Hậu nói.

Cũng theo Hậu, điểm thuận lợi là CLB TP.HCM cũng vận hành theo lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ, phù hợp với sở trường của anh.

Tiền vệ sinh năm 1997 còn bày tỏ, thời gian ở HAGL của anh là một vòng luẩn quẩn. “Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập.

Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản. Việc sinh hoạt trong rừng cũng khó chịu. Năm mới tôi mong ước toàn đội thi đấu thật tốt khi giải trở lại. Mong ước của riêng tôi sẽ là ít chấn thương và may mắn hơn”.

Chia sẻ của Thanh Hậu hẳn khiến bầu Đức không khỏi giật mình. Anh từng lọt top 40 cầu thủ triển vọng nhất thế giới do tờ The Guardian bầu chọn năm 2014.

Mặc dù vậy, sự nghiệp của cầu thủ gốc Quảng Ngãi từ đó tới nay gần như giậm chân tại chỗ, thậm chí có phần tụt lùi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.