Bóng đá

Cầu thủ từng tập ở trung tâm đào tạo hiện đại nhất Việt Nam vừa ra mắt MU

24/05/2021, 16:11
image

Ngôi sao từng ăn tập tại trung tâm PVF (Việt Nam), Hannibal Mejbri vừa có màn ra mắt Manchester United tại Ngoại hạng Anh.

img

Hannibal Mejbri ra mắt Ngoại hạng Anh trong trận MU gặp Wolverhampton

Đêm 23/5, Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Wolverhampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Với việc đã chắc chắn về đích ở vị trí thứ hai chung cuộc, HLV Solskjaer chỉ mang đến Molineux một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và các tài năng trẻ.

Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Bầy sói.

Cũng trong trận đấu này, tiền vệ vừa giành danh hiệu Cầu thủ U23 xuất sắc nhất năm của Manchester United, Hannibal Mejbri đã có màn chào sân Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao sinh năm 2003 được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 82 để thay thế Juan Mata, trong thời gian ít ỏi xuất hiện trên sân, sao mai người Pháp cũng đã cho phần nào tài năng của mình với một vài tình huống đi bóng và giữ bóng ấn tượng.

Mới đây, trên trang facebook chính thức, đại diện của giải hạng Nhất Việt Nam đã gửi lời chúc đến Hannibal Mejbri: "CLB Phố Hiến xin trân trọng gửi lời chúc mừng tới tài năng trẻ Hannibal Mejbri với màn ra mắt cho Manchester United tại Premier League tối ngày 23/5.

Mùa hè năm 2019 của Hannibal có 2 sự kiện đáng nhớ là tập luyện cùng CLB Phố Hiến trong 2 tháng, và gia nhập đội bóng giàu thành tích của nước Anh".

img

Hannibal trong thời gian ở PVF và Phố Hiến

Trước đó, cầu thủ này từng ăn tập nhờ ở trung tâm bóng đá PVF vào năm 2019, khi đó anh còn là thành viên của AS Monaco, một đội bóng danh tiếng tại Pháp.

Dĩ nhiên, Hannibal không thất nghiệp và đến Việt Nam để tìm việc.

Anh trai của cầu thủ này là chuyên gia Abba Mejbri từng là HLV thể lực của PVF. Bởi vậy, trong thời gian không thi đấu tại châu Âu, Hannibal quyết định đến thăm anh trai kết hợp duy trì thể lực.

Ít lâu sau, sao mai người Pháp được Man Utd mua về sân Old Trafford với mức giá lên đến 9 triệu bảng.

Chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, Hannibal Mejbri được kỳ vọng sẽ tiếp tục được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm nay, Hannibal Mejbri đóng vai trò quan trọng ở đội U23 Manchester United, tài năng sinh năm 2003 đã có được 4 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Premier League 2.

Hannibal được xem là phương án dự phòng trong tương lai ở vị trí tiền vệ tấn công cho Bruno Fernandes. Đồng thời, sao mai người Pháp cũng được đánh giá rất cao với phẩm chất thủ lĩnh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.