Thể thao

Cầu thủ U18 Việt Nam “gục ngã” giữa buổi tập thể lực

08/08/2017, 16:10

Nhiều cầu thủ U18 Việt Nam bị choáng, bỏ dở giữa chừng bài tập chạy 35 vòng quanh sân.

trong-long

Trọng Long không thể hoàn thành buổi tập thể lực

6h30 sáng 8/8, các cầu thủ U18 Việt Nam bước vào buổi tập thể lực. Đây là ngày thứ 3 U18 Việt Nam tập luyện vào lúc 6h30 sáng. Dù sớm nhưng thời tiết lúc này khá nắng nóng với nhiệt độ khoảng 32 độ C.

Ban huấn luyện yêu cầu các tuyển thủ chạy 35 vòng quanh sân trong thời gian 40 phút. Tuy nhiên nhiều cầu thủ đã gặp khó, thậm chí bỏ dở bài tập này.

Chỉ sau 10 vòng đầu tiên, một số cầu thủ đã mệt mỏi, bị bỏ lại phía sau. Chạy đến gần vòng thứ 20, tiền vệ Trọng Long đã bị choáng, gặp các triệu chứng như ù tai, nhức đầu, không nhìn rõ phía xa. Trợ lý Việt Thắng đã phải gọi nhân viên y tế vào sân hỗ trợ cho học trò.

Ngoài Trọng Long, Văn Hợp phải dừng buổi chạy bền giữa chừng. Nguyễn Hồng Sơn cũng không thể bám theo được nhóm chạy ban đầu khi bước sang vòng thứ 20 trở về sau.

Tiền vệ Trương Tiến Anh từng gắn bó với HLV Hoàng Anh Tuấn và được rèn luyện thể lực kỹ càng nên hoàn thành trọn vẹn buổi chạy bền 35 vòng sân. Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng cũng hoàn thành trọn vẹn thời gian chạy bền. Sau buổi tập, các cầu thủ được đo mạch, nhịp tim và thả lỏng.

Trợ lý Đinh Hồng Vinh cho biết, U18 Việt Nam sẽ tập luyện 10 ngày với cường độ 3 buổi/ngày: 6h30 sáng tập thể lực, 9h30 sáng tập kỹ thuật và 16h00 cùng ngày là tập chiến thuật.

U18 Việt Nam sẽ phải tranh thủ khoảng thời gian 1 tháng trước khi VCK U18 Đông Nam Á khởi tranh để luyện tập kỹ càng về thể lực lẫn kỹ thuật.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.