Trong nước

Cầu thủ U20 Việt Nam vào dream team Cúp thế giới là ai?

06/06/2017, 06:49

Chỉ thi đấu 3 trận nhưng Đoàn Văn Hậu của U20 Việt Nam vẫn được đánh giá cao tại U20 World Cup năm nay

bong_da

Đoàn Văn Hậu lọt vào đội hình châu Á tiêu biểu tại U20 World Cup 2017

Dù không thể cùng đội U20 Việt Nam vượt qua vòng bảng U20 World Cup 2017, nhưng màn trình diễn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn gây được ấn tượng lớn với truyền thông thế giới. Theo đó, FOX Sports đã ưu ái đưa cầu thủ này vào đội hình tiêu biểu của châu Á tại U20 World Cup.

Đoàn Văn Hậu chiếm lĩnh vị trí hậu vệ cánh trái. FOX Sports đánh giá anh: "là một cầu thủ gây ấn tượng nhất với các nhà chuyên môn trong đội U20 Việt Nam nhờ khả năng chơi linh hoạt, tích cực tham gia tấn công cũng như hỗ trợ phòng ngự đều đặn. Có kỹ thuật toàn diện, tầm nhìn chiến thuật sắc sảo..."

Cũng theo hãng thông tấn nước Mỹ này, tương lai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC này sẽ còn tiến xa hơn: "Nếu Hậu được phát triện sự nghiệp ở các nền bóng đá cao hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản... thì rõ ràng có thể sẽ trở thành một cầu thủ chạy cánh rất sáng giá của không chỉ bóng đá Việt Nam mà của châu Á".

Ngoài ra, đội hình châu Á tiêu biểu của FOX Sports bao gồm: thủ môn Song Bum-kuen (U.20 Hàn Quốc); các hậu vệ cánh phải Anas Zabbani (Ả Rập Xê Út),  cặp trung vệ Jeong Tae-wook (Hàn Quốc) - Hassan Tambakti (Ả Rập Xê Út); các tiền vệ Ritsu Doan (Nhật Bản), Ayman Al Khulaif (Ả Rập Xê Út), Reza Shekari (Iran), Lee Seung-woo (Hàn Quốc); tiền đạo Cho Yong-wook (Hàn Quốc) và Abdulrahman Al Yami (Ả Rập Xê Út).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.