Bóng đá

Cầu thủ U22 Việt Nam chấn thương giờ ra sao?

27/11/2019, 14:03

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ lỡ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào vào ngày 28/11.

img
Huỳnh Tấn Sinh đã gặp chấn thương trong chiến thắng của U22 Việt Nam

ĐT U22 Việt Nam đã có một khởi đầu thuận lợi về cả mặt điểm số và hiệu số bàn thắng với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei tại SEA Games 30. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn nhận phải tổn thất lớn khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh gặp chấn thương. Khoảng thời gian giữa hiệp 2, cầu thủ của CLB Quảng Nam đã bị đau và buộc phải rời sân và nhường chỗ cho Đức Chiến.

Qua theo dõi trên sân, Tấn Sinh tỏ ra khá đau và khó chịu ở phần ống đồng chân phải. Trung vệ của Quảng Nam FC phải nhờ đến khá nhiều bình xịt lạnh cùng chườm đá và các biện pháp sơ cứu của bác sĩ Choi Ju-young.

Trong buổi trả lời các phóng viên sau trận, tiền đạo Tiến Linh đã tiết lộ những thông tin ban đầu về chấn thương của người đồng đội: "Tôi nghĩ chấn thương của Tấn Sinh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ta chỉ bị chấn động nhẹ ở cổ chân mà thôi. Nghỉ ngơi 1 hay 2 ngày sẽ ổn thôi".

Theo một số nguồn tin từ Philippines, cầu thủ của CLB Quảng Nam bị lật sơ mi cổ chân, phải nghỉ ít nhất vài ngày và có khả năng cao sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp U22 Việt Nam gặp U22 Lào vào chiều 28/11.

img
Tấn Sinh được các bác sĩ chăm sóc

Việc Tấn Sinh có được ra sân trong các trận đấu sắp tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1998 phải nghỉ thi đấu, HLV Park sẽ có những phương án khác thay thế. Ngoài ra, cầu thủ đa năng Trọng Hoàng cũng là cầu thủ có thể được kéo về cánh phải trong vai trò hậu vệ.

Hiện, U22 Việt Nam đang tạm thời nắm giữ ngôi đầu bảng B khi mà các đối thủ còn lại chưa thi đấu. Theo lịch, chiều 27/11 đội sẽ tập luyện với đầy đủ quân số để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Lào, diễn ra vào 15h00 (giờ Việt Nam) ngày 28/11 trên sân Binan Football. Đây được coi là cơ hội tiếp theo để đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thêm 3 điểm tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.