Thể thao

Cầu thủ U22 Việt Nam cười thả ga, nhận tin mừng trước SEA Games

07/08/2017, 15:44

Hiện các cầu thủ U22 Việt Nam không có bất kỳ trường hợp chấn thương nào dù là nhỏ nhất.

u22vietnam-lamdang

Cầu thủ U22 Việt Nam cười thả ga, nhận tin mừng trước SEA Games

Sáng 7/8, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên đất Hàn Quốc chuẩn bị cho SEA Games 29. Buổi tập diễn ra với tâm lý thoải mái, sảng khoái, vui vẻ của tất cả các cầu thủ.

Buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam diễn ra trong khoảng 1,5 tiếng. Ban đầu, các cầu thủ tập thể lực với các bài bật nhảy, chạy vượt rào và dứt điểm bóng sống.

Cuối buổi, các tuyển thủ vui đùa, trò chuyện vui vẻ cùng nhau, không hề có chuyện căng thẳng do bản danh sách sai về việc U22 Việt Nam đã chốt danh sách dự SEA Games, loại 4 tuyển thủ ở Hàn Quốc.  

Hoàng Văn Khánh "đấu vật" với Hồng Duy trong khi Đoàn Văn Hậu và Lê Thanh Bình bỏ ngoài tai thông tin bị loại khỏi U22 Việt Nam, vẫn tập luyện nghiêm túc với quyết tâm cao độ và vui vẻ chuyện trò cùng đồng đội.

U22 Việt Nam không còn bất kỳ ca chấn thương nào dù nhỏ nhất. Đây là một trong những lần hiếm hoi các đội tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất trước một giải đấu. Tất cả 24 cầu thủ U22 Việt Nam đều sẽ di chuyển sang Malaysia ngày 10/8 trước khi chốt danh sách và công bố 4 cầu thủ bị loại trước buổi họp kỹ thuật ngày 13/8. 

HLV Hữu Thắng cho biết ông đã đỡ ho nhiều, khỏe mạnh trở lại và tham gia tập luyện cùng toàn đội. Thuyền trưởng của U22 Việt Nam khẳng định hoàn toàn đủ sức khỏe cùng toàn đội dự SEA Games.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.