Thể thao

Cầu thủ U22 Việt Nam "hành xác", hội quân ở TP HCM

02/02/2017, 17:16
image

Các cầu thủ phải ngồi ô tô hàng trăm km để về TP HCM hội quân mà không thể đi máy bay.

hagl-oto

Cầu thủ U22 Việt Nam "hành xác", hội quân ở TP HCM

Sáng nay (2/2), đội tuyển U22 Việt Nam đã cùng nhau hội quân về TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Malaysia vào ngày 7/2 tới tại sân Thống Nhất.

Mọi lần, các cầu thủ đều được VFF lo vé máy bay để dễ dàng di chuyển. Thế nhưng đợt tập trung lần này rơi vào sau dịp Tết nên VFF không thể đặt vé cho các cầu thủ, dù đã có kế hoạch mua vé sớm, theo một quan chức VFF cho biết. Thế nên chỉ một vài trường hợp mua được vé máy bay, nhưng di chuyển cũng rất vất vả.

Hầu hết các thành viên khác của đội phải thuê ô tô về TP HCM. 9 cầu thủ HAGL được triệu tập lần này đã phải thuê một chiếc ô tô 16 chỗ, di chuyển quãng đường hàng trăm km từ chiều 1/2 để kịp có mặt tại TP HCM vào sáng nay.Việc di chuyển này sẽ khiến các cầu thủ mệt mỏi, nhưng cũng không còn cách nào khác. 

Một số cầu thủ ở phía Bắc được đặc cách cho tập trung muộn khoảng 1 ngày, cũng vì lý do không mua được vé máy bay những ngày sau Tết. HLV Hữu Thắng hay trợ lý Hoàng Anh Tuấn cũng phải di chuyển ra sân bay từ lúc 2h sáng để bay vào TP HCM.

Đây là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2017, nhằm hướng đến vòng loại U23 châu Á, SEA Games 29 ở Malaysia. Đội hình lần này có sự kết hợp của lứa U19 thời Công Phượng và những cầu thủ U19 vừa làm nên kỳ tích giành vé dự U20 World Cup 2017 như Đức Chinh, Trọng Đại....

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá 2/2: Chiếc vé chung kết cuối cùng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.