Trong nước

Cầu thủ U23 Việt Nam cắm cờ trên sân Thường Châu nói gì?

30/01/2018, 17:07
image

Cầu thủ Duy Mạnh đã chia sẻ về những cảm xúc và lý do anh cắm lá cờ Việt Nam trên sân Thường Châu.

duy-manh-cam-co-1

Duy Mạnh cắm cờ trên sân Thường Châu rồi cúi chào.

Sau trận chung kết U23 châu Á, Duy Mạnh đi cuối trong đoàn cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam khi rời sân. Bất ngờ hậu vệ này cắm lá cờ tổ quốc lại sân và cúi đầu chào. Hình ảnh này khiến nhiều người hâm mộ xúc động, chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ sau khi về nước, Duy Mạnh cho biết đang đi thì thấy đống tuyết, giống như ngọn núi. Anh bất giác nảy ra ý định cắm lá cờ lên đó và thực hiện ngay. “Khi cắm lá cờ, tôi vẫn đang khóc vì tiếc nuối. Sau đó, tôi lùi xuống vỗ tay cảm ơn khán giả, cúi đầu chào họ cũng như lá cờ tổ quốc như một lời tri ân”, Duy Mạnh chia sẻ với Vnexpress.

Cầu thủ này cho biết thêm, bây giờ khi nghĩ lại hình ảnh cắm cờ ở sân Thường Châu anh vẫn thấy vô cùng xúc động và tự hào. Anh cũng vẫn không tin đã làm nên kỳ tích lọt vào tận trận chung kết. Duy Mạnh ví hình ảnh lá cờ cắm ở sân Thường Châu như một “cột mốc trong sự nghiệp và cuộc đời”.

Duy Mạnh thi đấu rất ấn tượng giải U23 châu Á, góp công lớn giúp U23 Việt Nam gây chấn động với chiến tích lọt vào tới trận chung kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.