Trong nước

Cầu thủ U23 Việt Nam khản cổ, bỏ cơm sau chiến thắng lịch sử

18/01/2018, 13:19

Các cầu thủ U23 Việt Nam hát khản cổ vì vui sướng, nhưng cũng có những cầu thủ bỏ cơm vì quá mệt.

cong-phuong-syria

Cầu thủ U23 Việt Nam khản cổ, bỏ cơm sau chiến thắng lịch sử

Sau trận hòa 0-0 trước U23 Syria, qua đó giành vé vào chơi trận tứ kết giải U23 châu Á 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam đã sống trong không khí đặc biệt khi họ đều mệt rã rời nhưng lại vui sướng hết cỡ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, trên đường về khách sạn các cầu thủ U23 Việt Nam đã “hát khản cổ” về Việt Nam. “Tất cả đều cố gắng nhớ đến những bài hát liên quan đến đất nước và hát rất to, hát đến khản cổ”, Dũng nói.

Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc HLV Park Hang-seo và học trò cùng các cổ động viên Việt Nam có mặt trên sân Thường Thục hát vang bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”.

Nhưng cũng có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam lăn ra ngủ ngay trên xe vì quá mệt. Thậm chí, một số cầu thủ đã không thể nuốt cơm tối hoặc ăn qua loa khi trở về khách sạn.

Tiến Dũng cho biết anh chỉ ăn lót dạ vì toàn thân rã rời. “Cái cảm giác vừa sướng vừa mệt thật khó tả nhưng cứ muốn có được như vậy mãi. Biết đâu, ngày tới sẽ được mệt và vui như vậy nữa”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng cho biết anh và nhiều đồng đội "đi bộ cũng không nổi” sau trận đấu vì quá mệt.

Hôm nay U23 được xả trại để các cầu thủ nghỉ ngơi, lấy lại sức. Ngày mai đội trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Iraq.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.