Bên lề

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận được tiền từ VFF không rõ lý do

06/02/2018, 12:31

Các cầu thủ U23 Việt Nam nhận được mỗi người 10 triệu đồng nhưng không rõ đây là tiền thưởng hay tiền chế độ.

u23-viet-nam-chia-qua

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận được tiền từ VFF không rõ lý do. Ảnh: Tùng Tin/Zing.

Cuối tuần vừa qua, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam đã nhận được một khoản tiền mặt từ VFF. Zing cho biết mỗi cầu thủ đá chính nhận hơn 10 triệu đồng và được VFF phát tới tay cầu thủ trực tiếp, không dùng phương thức chuyển khoản. Tổng số tiền chuyển cho U23 Việt Nam đợt này khoảng 500 triệu đồng.

Cũng theo nguồn tin này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển tới thầy trò HLV Park Hang-seo số tiền này trước khi toàn đội vào TP HCM tham dự Gala mừng công.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, cầu thủ U23 Việt Nam cũng chưa rõ lý do nhận được tiền. Khoản tiền này có thể đó là trích quỹ tiền thưởng hoặc là tiền công VFF trả theo chế độ tập luyện, thi đấu trong suốt gần 2 tháng chuẩn bị và thi đấu Vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Liên quan đến số tiền thưởng cho đội, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF mới nhận được hơn 15 tỷ đồng trong tổng số tiền mà các doanh nghiệp hứa tặng thưởng.

Ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua khẳng định BHL và các cầu thủ sẽ tự chia nhau số tiền thưởng này, ông và lãnh đạo VFF không can thiệp và cũng không có phần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.