Bên lề

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận thưởng cao nhất 1,5 tỷ đồng

31/01/2018, 16:54

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận từ 500 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng tùy theo đóng góp của mỗi cầu thủ.

u23-viet-nam-cele6

U23 Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến tích lịch sử.

Tổng số tiền thưởng của U23 Việt Nam tính đến chiều qua đã lên tới 28,9 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều khoản thưởng bằng hiện vật và dịch vụ của các mạnh thường quân.

Liên quan đến việc chia tiền thưởng của U23 Việt Nam, lãnh đạo VFF khẳng định không can thiệp. Việc chia tiền thưởng là chuyện nội bộ của đội tuyển U23 Việt Nam, BHL và các cầu thủ sẽ tự quyết định việc chia tiền thưởng.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu khẳng định VFF chỉ có trách nhiệm tập hợp tiền thưởng, sau đó sẽ chuyển toàn bộ số tiền này sang ban huấn luyện. HLV Park Hang-seo, trưởng đoàn và đội trưởng sẽ họp để quyết định cụ thể về tiền thưởng.

Ông Châu cho biết chỉ còn một vài doanh nghiệp chưa chuyển tiền thưởng cho U23 Việt Nam. Các đơn vị này đều đang nỗ lực xúc tiến, họ cam kết với VFF sẽ hoàn thành chuyển tiền cho đội tuyển trong một vài ngày tới. VFF sẽ cố gắng hoàn thành việc chuyển tiền cho U23 Việt Nam trước Tết Âm lịch.

Nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục chia tiền thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện theo bốn mức tương ứng với đóng góp của mỗi cầu thủ. Mức A dành cho HLV trưởng và các cầu thủ đá chính. Mức B dành cho các trợ lý chính và nhóm cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho những thành viên còn lại (cầu thủ dự bị không ra sân, các bác sỹ, nhân viên truyền thông...).

Theo cách chia này, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận từ 500 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.