Trong nước

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt với Chủ tịch FIFA

08/02/2018, 14:13

Sáng 8/2, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã tới Hà Nội trong chuyến công du châu Á.

Cầu thủ U23 Việt Nam chụp ảnh chung với Chủ tịch FIFA.

Chủ tịch FIFA sau đó có cuộc gặp với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện.

Trưa cùng ngày, ông Infantino thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại đây, ông được cán bộ VFF và các tuyển thủ thuộc biên chế đội tuyển nữ Việt Nam và các thành viên U23 Việt Nam gồm: Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Thái Quý, Thành Chung và Trọng Đại chào đón nồng nhiệt.

Ông Gianni Infantino đã đề nghị chụp ảnh lưu niệm cùng đội dự tuyển nữ, đội tuyển nữ quốc gia và các cầu thủ đội U23 Việt Nam.

Ông Gianni Infantino đến Việt Nam theo lời mời của VFF và lý do chính thuyết phục người đứng đầu FIFA tới Việt Nam là hững hình ảnh tuyệt vời của người hâm mộ Việt Nam khi ra đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Vương Bích Thắng chia sẻ.

Chủ tịch FIFA cũng đã có buổi họp kéo dài gần 1 tiếng với lãnh đạo VFF về kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai. FIFA cam kết hỗ trợ giúp VFF có điều kiện để phát triển bóng đá tốt hơn. Sau đó, ông Infantino đi thăm cơ sở vật chất tại VFF và Trung tâm đào tạo trẻ VFF, rồi trao đổi với truyền thông. Ông Infantino sẽ rời Việt Nam vào tối cùng ngày.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.