Trong nước

Cầu thủ U23 Việt Nam tiếc thương người đồng đội xấu số

18/04/2016, 19:25

Trên facebook cá nhân, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của Trần Phước Thọ.

tran-phuoc-tho

Phước Thọ (đỏ) trong màu áo U23 Việt Nam

Như tin chúng tôi đã đưa, vào đêm qua (17/4), cầu thủ Trần Phước Thọ của CLB Long An đã qua đời vì một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo lãnh đạo đội bóng này, Phước Thọ tự ngã xe và trút hơi thở cuối cùng trước khi được đưa tới bệnh viện.

Sự ra đi của Phước Thọ là mất mát lớn cho CLB Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, bởi cầu thủ này là một hậu vệ đầy triển vọng. Trước cái chết đột ngột của người đồng đội, rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc thương.

Thủ môn Nguyễn Hoài Anh của T.Quảng Ninh viết trên facebook cá nhân: “Yên nghỉ nhé người bạn của tôi... Mong bạn yên nghỉ nơi chín suối...”

Trong khi đó, “đàn em” Duy Mạnh cho rằng Phước Thọ là người tốt tính, ngoan hiền: “Từng là đồng đội. Em thấy a rất tốt tính hoà đồng vui vẻ chăm chỉ ngoan hiền . Mà sao a ra đi đột ngột quá !!! Mong rằng ở thế giới bên kia a vẫn được cháy với đam mê của mình nhé. Yên nghỉ nhé a !!!”.

Một đàn em khác ở ĐT U23 Việt Nam là Tiến Dũng bày tỏ cảm xúc rất ngắn gọn nhưng cũng chan chứa tình cảm: “R.I.P Yên nghỉ a nhé...”

“Hãy yên nghỉ nhé bạn của tui,mọi người sẽ lun nhớ về bạn. Tình bạn tri kỉ!” – trung vệ Phạm Hoàng Lâm viết. Hoàng Lâm cũng là đồng đội của Phước Thọ tại CLB Long An.

“Dù thời gian ở cũng nhau không nhiều nhưng bạn là người đồng đội mà tôi cũng rất quý mến và tôn trọng. Một con người vui vẻ,hoà đồng và luôn khát khao vươn lên. Yên nghỉ bạn nhé!!!” – Quế Ngọc Hải trải lòng.

“Bạn yên nghỉ bạn nhé. Tạm biệt mãi mãi người đồng đội tốt vs hiền lành” – Võ Huy Toàn tiếc thương đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.