Bóng đá

Cầu thủ V-League tiếp tục được bảo vệ bằng "tấm lá chắn" 300 triệu đồng

28/01/2021, 16:04

Toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đều được bảo hiểm chi trả chi phí chữa trị chấn thương.

img

Cầu thủ V-League được bảo hiểm PTI bảo vệ

Ngày 28/1, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký kết hợp tác. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, PTI đồng hành cùng VPF trong việc trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp.

Trong ba mùa giải từ 2018 đến 2020, PTI đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho hơn 200 ca chấn thương với tổng số tiền gần 6 tỷ đồng. Nhiều cầu thủ có đóng góp thành tích cho thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua như Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Duy Mạnh, Lê Thanh Bình.... đã được PTI chi trả hạn mức cao nhất là 300 triệu đồng cho các chi phí y tế tại các bệnh viện thể thao hàng đầu tại Châu Á.

Ông Bùi Xuân Thu – TGĐ PTI chia sẻ “PTI và VPF tiếp tục ký kết hợp tác ở năm thứ 4 không chỉ cho thấy sự tin tưởng VPF dành cho PTI trong việc bảo vệ các cầu thủ và trọng tài mà qua đó còn cho thấy chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của PTI. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF cho biết: “Tại 3 mùa giải đã qua, Công ty VPF, các CLB, cầu thủ đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ vượt trội của Bảo hiểm PTI. Sự hợp tác đồng hành của PTI đã giúp cho VPF yên tâm hơn khi tổ chức các Giải Bóng đá chuyên nghiệp, các CLB được san sẻ nỗi lo về tài chính khi không may cầu thủ gặp chấn thương và các cầu thủ được an tâm thi đấu để cống hiến trọn vẹn trên sân cỏ”.

img

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó CT HĐQT, TGĐ Công ty VPF và Ông Bùi Xuân Thu - TGĐ Tổng Công ty Bảo hiểm PTI thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác

Mùa giải 2021, PTI tiếp tục chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Giải Vô địch Quốc gia (V-League 1), giải Hạng Nhất Quốc gia (V-League 2), Cúp Quốc gia và cả trận Siêu Cúp Quốc gia. Số tiền bảo hiểm bảo vệ cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng.

Việc các cầu thủ và trọng tài được trang bị gói bảo hiểm của PTI sẽ giúp các bên từ câu lạc bộ, bên chấn thương và bên gây chấn thương không rơi vào hoàn cảnh khó xử vì những khoản chi phí y tế lớn.

Trước đây, V-League từng chứng kiến trường hợp cầu thủ Quế Ngọc Hải khi còn khoác áo SLNA đã phải chi trả số tiền lên tới hơn 800 triệu đồng khi phạm lỗi khiến Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) chấn thương nặng ở mùa giải 2017.

Liên quan tới công tác tổ chức V-League 2021, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ bị hoãn do dịch Covid-19 vừa bùng phát tại Quảng Ninh. Hai trận Hải Phòng - Hà Nội, Viettel - Bình Dương sẽ đá không khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.