Bóng đá

Cầu thủ Việt kiều tịt ngòi, U22 Việt Nam thắng nhọc Viettel

24/07/2019, 21:35

Martin Lo không thể để lại dấu ấn khi U22 Việt Nam có trận đấu tập với Viettel chiều 24/7.

img
Martin Lo thi đấu không tốt trước Viettel

Chiều 24/7, trong khuôn khổ đợt tập trung ngắn hạn lần thứ 2 của U22 Việt Nam, đoàn quân áo đỏ đã có trận đấu tập với Viettel. Cầu thủ Việt kiều Martin Lo vẫn được tin tưởng xếp ở đội hình chính. Tuy nhiên, trong một ngày không có phong độ cao, tiền vệ sinh ra ở Úc chơi khá mờ nhạt.

Dấu ấn duy nhất của anh là pha sút bóng vọt xà ngang khung thành Viettel ở phút 29 trước khi bị thay ra ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, người vào thay anh là Hồng Sơn dù nỗ lực cũng không giúp thế trận tấn công của U22 Việt Nam khởi sắc hơn.

Sau 2 hiệp không thể ghi bàn, U22 Việt Nam đã khai thông bế tắc ở hiệp đấu thứ 3. Phút 66, Trọng Long tranh cướp được bóng rồi tung cú sút xa làm tung lưới Viettel. 7 phút sau, từ một pha phối hợp một chạm tốc độ, Tiến Đạt xâm nhập vòng cấm trước khi cứa lòng sắc bén đánh bại thủ môn Xuân Sơn.

Những phút cuối trận, hai đội đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công và tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới khi mãn cuộc. Dù giành thắng lợi nhưng lối chơi của U22 Việt Nam chưa thực sự thuyết phục. HLV Park chắc chắn sẽ có những điều chỉnh nhân sự ở lần hội quân tiếp theo vào trung tuần tháng 8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.