Bóng đá

Cầu thủ Việt Nam nói gì sau trận thua Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup?

25/01/2019, 17:00
image

Công Phượng tự trách mình đã không ghi được bàn thắng, còn Phan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ sau khi Việt Nam thua Nhật Bản.

img
Công Phượng không thể ghi bàn vào lưới Nhật Bản.

Sau trận thua Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam đều rất tiếc nuối. Tiền đạo Công Phượng đã có một ngày thi đấu ấn tượng với nhiều tình huống đột phá, tuy nhiên không thể ghi bàn.

Tiền đạo này cho rằng đáng ra anh đã có thể ghi bàn ở tứ kết Asian Cup 2019 hôm qua. "Kết quả không như mong muốn của chúng tôi cũng như người hâm mộ. Tôi đã có một vài tình huống có thể ghi bàn. Nếu tôi xử lý tốt hơn, có thể cục diện trận đấu đã khác".

"Thật tiếc khi phải dừng chân ở tứ kết Asian Cup. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì người hâm mộ", Công Phượng chia sẻ. Ở trận này Công Phượng được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam, bên cạnh thủ thành Đặng Văn Lâm (điểm 8)

Ba cơ hội đáng kể nhất của Công Phượng ở trận này là tình huốn đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút từ xa phút 14, pha cứa lòng ở phút 27 hay dứt điểm vọt xà ở phút 89 sau khi khéo léo khống chế bóng để loại bỏ đối phương.

Tiền vệ Phan Văn Đức thì gửi lời xin lỗi người hâm mộ: "Chúng tôi đã cố gắng hết mình nhưng không thể giành thắng lợi. Tôi xin gửi lời xin lỗi người hâm mộ, và cảm ơn mọi người đã cổ vũ, dành tình cảm cho đội tuyển Việt Nam thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện thể lực cũng như kỹ, chiến thuật để hướng tới những giải đấu sắp tới, tiếp tục gặt hái thành công".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.