Bóng đá

Cầu thủ Việt Nam từng xé lưới UAE nói gì về trận đấu tối nay?

14/11/2019, 15:08

Huỳnh Quang Thanh, người mở tỉ số đánh bại UAE 2-0 trên sân Mỹ Đình năm 2007 có nhận định về trận đấu của thế hệ đàn em với UAE vào tối 14/11.

img
Cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh

Bàn thắng vào lưới UAE tại Asian Cup 2007 là một trong 4 bàn của Huỳnh Quang Thanh (sinh năm 1984) ghi cho tuyển Việt Nam, và nó cũng là pha lập công đáng nhớ nhất. Cú sút trái phá của hậu vệ phải mở rộng cánh cửa đi tiếp cho thầy trò Alfred Riedl.

Trước trận đấu "duyên nợ" với UAE trên SVĐ Mỹ Đình vào 20h ngày 14/11 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu danh thủ Huỳnh Quang Thanh nhớ lại: "Chính tôi là người đã ghi bàn vào lưới UAE tại Asian Cup 2007 khi VN được chơi trên sân nhà Mỹ Đình còn Công Vinh ấn định tỷ số 2-0. Chúng tôi khi đó được dẫn dắt bởi HLV người Áo A.Riedl. Trận đấu gặp UAE, chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và đã chơi một trận rất hay”.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Việt Nam vẫn không thể thắng đội bóng đến từ Tây Á một trận nào. Đánh giá về trận đấu sắp tới, cựu danh thủ sinh năm 1984 cho hay: “Đội tuyển Việt Nam hiện nay sẽ gặp không ít thử thách mà chắc chắn hàng thủ sẽ có một trận đấu hết sức vất vả. UAE dù thiếu vắng tiền đạo Ali Mabkhout nhưng vẫn là đội bóng nhỉnh hơn chúng ta nên mặt trận phòng ngự phải hết sức tập trung".

Tôi luôn ấn tượng với những gì mà Quế Ngọc Hải cùng Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua. Họ sẽ đứng vững và giúp Văn Lâm giữ sạch được mành lưới. Tuy nhiên, hàng công của Việt Nam vẫn để lại ít nhiều nỗi lo chúng ta sẽ không ghi được bàn nào dù Quang Hải vẫn là linh hồn của đội. Tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.