Bóng đá

Cầu thủ vô danh khiến dàn "cực phẩm" của HLV Park Hang-seo lu mờ

25/01/2021, 06:30
image

Nguyễn Phú Nguyên đang là cái tên được nhắc tới nhiều sau 2 vòng đầu V-League 2021.

img

Phú Nguyên đang chơi hay dưới màu áo Hải Phòng

Vòng 2 V-League 2021 tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của CLB Hải Phòng. Đoàn quân dưới trướng HLV Phạm Anh Tuấn giành thắng lợi 3-2 trước CLB Nam Định để đẫn đầu BXH.

>>Chelsea có HLV mới vào ngày mai, ai ngồi ghế nóng?<<

Trong hai trận thắng của Hải Phòng, Nguyễn Phú Nguyên đều là nhân vật chính. Tiền vệ xứ Nghệ ghi bàn duy nhất giúp đội bóng đất Cảng quật ngã nhà vô địch Viettel ở vòng 1.

Kế đến, Phú Nguyên lại là người mở tỉ số trong trận thắng Nam Định 3-2. Với 2 pha lập công, cầu thủ này đang cùng 3 ngoại binh (Gramoz, Rodrigo, Eydison) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Phong độ tốt của Phú Nguyên khiến dàn sao tuyển Việt Nam như Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng, Văn Đức… bị lu mờ.

Đây cũng là khởi đầu tốt nhất của Phú Nguyên sau nhiều năm chơi bóng chuyên nghiệp. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SLNA, cùng lứa với Văn Khánh, Tuấn Tài.

>>Đây là lý do khiến HLV Park Hang-seo lòng như "lửa đốt"<<

Năm 2016, cầu thủ sinh năm 1995 được đôn lên đội 1 nhưng thường xuyên phải dự bị. 3 mùa sau, anh gia nhập Hải Phòng theo dạng cho mượn 1 năm rồi lại quay về khoác áo đội bóng quê hương.

Đầu mùa giải 2021, Phú Nguyên một lần nữa Bắc tiến chơi cho Hải Phòng. Với những gì đã thể hiện, anh rõ ràng là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, không loại trừ khả năng anh còn nhận cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam từ HLV Park Hang-seo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.