Bóng đá

Cầu thủ xuất ngoại hụt giúp Hà Nội I chiếm ngôi đầu giải nữ quốc gia

21/11/2020, 06:30

Hải Yến lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Hà Nội I Watabe trước Hà Nội II Watabe tại vòng 8 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020.

img
Hà Nội I Watabe (áo trắng) đánh bại Hà Nội II Watabe 3-0

Chiều 20/11, vòng 9 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 diễn ra 2 trận đấu.

Ở trận nội chiến giữa Hà Nội I Watabe và Hà Nội II Watabe, khi bóng mới lăn được 6 phút đội bóng áo trắng đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn thắng mở điểm.

Thảo Anh thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền tầm thấp vào trong để Hải Yến lập công.

Có bàn thắng sớm giúp đôi chân của các học trò HLV Nguyễn Anh Tuấn trở nên thanh thoát hơn và việc đội bóng này nắm quyền kiểm soát ở những phút sau đó là điều được dự đoán từ trước.

Cơ hội liên tiếp tìm đến Hà Nội I Watabe trong tư thế đầy thuận lợi. Trong đó, Thanh Nhã có tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn của Hà Nội II Watabe ở phút 30 nhưng đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

10 phút sau, Hồ Thị Quỳnh thực hiện pha treo bóng xoáy vào trong và nếu không có xà ngang cứu thua thì mành lưới của Hà Nội II Watabe phải rung lên lần thứ hai. Đầu hiệp 2, Thanh Nhã thêm một lần thoát xuống nhưng không thể đánh bại thủ môn Ngọc Thảo.

Bên kia chiến tuyến, những pha lên bóng của Hà Nội II Watabe tỏ ra yếu ớt và thiếu độ kết dính. Điều này giúp hàng thủ của Hà Nội I Watabe có một ngày thi đấu không tốn quá nhiều sức.

Trước sức ép khủng khiếp của đối thủ, mành lưới của Hà Nội II Watabe phải rung lên lần thứ 2. Phút 68, Hải Yến đi bóng vào trung lộ và vượt qua hai cầu thủ của Hà Nội II Watabe để nâng đôi cách biệt, đồng thời hoàn thành cú đúp trong trận đấu.

Những phút còn lại, Hà Nội I Watabe chủ động làm giảm nhịp độ nhưng vẫn ghi thêm được một bàn thắng nhờ công của Thanh Nhã, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội I Watabe.

Thắng lợi này giúp Hà Nội I tạm vươn lên dẫn đầu BXH giải bóng đá nữ Quốc gia khi hơn TP.HCM 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Thái Nguyên T&T xuất sắc cầm hòa ứng viên vô địch Phong Phú Hà Nam 0-0.

Chiều mai, hai trận đấu còn lại tại vòng 8 sẽ diễn ra. Lúc 16h, Sơn La đối đầu Than Khoáng sản Việt Nam và lúc 18h30, TP.HCM II so tài cùng TP.HCM I.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.