Trong nước

Cầu thủ xuất sắc hơn Công Phượng, Xuân Trường sắp tái xuất?

01/04/2018, 18:00

Tiền vệ Lê Văn Vũ, học viên khóa 1 của HAGL JMG có cơ hội trở lại với bóng đá.

van-vu-hagl

Văn Vũ (giữa) có cơ hội trở lại thi đấu

Tin từ HAGL cho hay, tiền vệ Lê Văn Vũ đang được bác sĩ Choi Joo Young chữa trị tích cực bằng phương pháp tiên tiến nhất. Bác sĩ Choi cũng cho biết, Văn Vũ có cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao nếu mọi việc tiến triển tốt. Người hâm mộ không biết quá nhiều về Văn Vũ, cầu thủ đỗ học viện HAGL JMG cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường.

Thậm chí, Văn Vũ còn được đánh giá cao hơn so với những cái tên HAGL đang nổi danh hiện tại khi đỗ đầu vào với tư cách Thủ khoa. Theo Trần Vũ, một cái tên từng khoác áo đội bóng phố Núi, với khả năng thiên phú, Văn Vũ đã có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn cả Công Phượng, Xuân Trường nếu không gặp chấn thương.

Tuy nhiên, năm 2009, Vũ dính chấn thương sụn chêm gối và phải ngược xuôi trong ngoài nước phẫu thuật. Anh trở lại với bóng đá nhưng vết thương không hồi phục hoàn toàn nên đành bỏ sở sự nghiệp vào năm 2015. HAGL bố trí Vũ tham gia làm trợ lý huấn luyện, dìu dắt các lứa đàn em.

Bác sĩ Choi trong lần sang Gia Lai thăm khám cho cầu thủ HAGL theo lời mời của GĐKT Chung Hae-seong đã ngỏ ý muốn điều trị, giúp Văn Vũ có thể lại với bóng đá. Tuy nhiên, kết quả ra sao vẫn cần thêm thời gian trả lời.

Ông Choi là một trong những chuyên gia hàng đầu của y học Hàn Quốc. Danh thủ Park Ji-sung, tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc - Ki Sung Yong (hiện khoác áo CLB Swansea City tại Ngoại hạng Anh). Ông Choi hiện cũng đang là người chủ trì điều trị cho Tuấn Anh (đang ở Hàn Quốc theo dõi).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.