Hồ sơ tài liệu

Cầu vồng xuất hiện sau vụ xả súng tại sân bay Mỹ

07/01/2017, 10:18
image

Cầu vồng xuất hiện ngay sau vụ xả súng tại sân bay Florida khiến 5 người thiệt mạng.

Cầu vồng nhỏ xuất hiện trên bầu trời

Cầu vồng nhỏ xuất hiện trên bầu trời sân bay quốc tế Fort Lauderdale–Hollywood, Forida, Mỹ sau vụ xả súng khiến 5 người thiệt mạng khoảng 3 giờ

Ngày 7/1, theo giờ VN, tờ Time đưa tin, một cầu vồng mỏng xuất hiện trên bầu trời sân bay quốc tế Fort Lauderdale–Hollywood, Forida, Mỹ sau vụ xả súng khiến 5 người thiệt mạng khoảng 3 giờ.

Hiện tượng cầu vồng vốn không phải lạ nhưng nó xuất hiện trong bối cảnh hàng trăm người đang hoảng loạn và sợ hãi sau thảm kịch đẫm máu làm xôn xao mạng xã hội. Hàng loạt cư dân mạng Twitter đăng tải hình ảnh cầu vồng tại sân bay và cho rằng đây là biểu tượng của hy vọng.

Cư dân mạng Mỹ rất bất ngờ về sự kie

Cư dân mạng Mỹ cho rằng, cầu vồng là dấu hiệu của niềm hy vọng

Có người cho rằng, đây là dấu hiệu cho thấy “chính nghĩa luôn luôn đúng” và những kẻ tàn ác sẽ phải chịu trừng phạt.

Vụ xả súng tấn công tại sân bay Florida xảy ra vào rạng sáng ngày 7/1, theo giờ VN khi một nghi phạm được xác định danh tính là Esteban Santiago xả súng tại nhà ga số 2. Hắn mang một khẩu súng trong hành lý ký gửi lên chuyến bay của hãng hàng không Air Canada. Sau khi máy bay hạ cánh tại Florida, hắn nhận hành lý và lục khẩu súng ở nhà ga số 2. Tiếp đó, hắn nạp đạn trong nhà vệ sinh rồi bước ra, xả súng vào những người vô tội khiến 5 người thiệt mạng và 8 người bị thương.

Xem thêm video xả súng, tấn công khủng bố tại Đức 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.