Quốc tế

Cavani dội nước lạnh vào tham vọng M.U

16/04/2015, 21:38

Mourinho muốn rút ruột Atletico; Cavani dội nước lạnh vào tham vọng M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/4.

Cavani không muốn rời PSG
Cavani không muốn rời PSG

Bale lại bị fan Real xỉ vả

Sự việc xảy ra sau trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico. Không hiểu có phải tức giận với Bale vì anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Real trong trận này khiến họ tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng trước Atletico hay không mà khi Bale vừa rời khu huấn luyện Valdebebas, anh đã phải hứng chịu những lời lẽ khó nghe từ 2 CĐV đội nhà. "Nhanh biến khỏi đây đi", 2 CĐV Real Madrid hét về phía chiếc Bentley do ngôi sao đắt giá người Xứ Wales cầm lái. Một người khác thì nói: “Hãy chạy nhiều hơn đi”.

Mourinho muốn rút ruột Atletico

Đầu mùa giải năm nay, Chelsea đã gọi lại thủ thành Thibaut Courtois cho Atletico mượn, mua Felipe Luis và đặc biệt là Diego Costa từ chính đội bóng này. Hiện tại, Mourinho lại muốn lấy trung vệ Diego Godin của đội bóng Tây Ban Nha để gia cố hàng thủ Chelsea. Tờ Daily Mirror tiết lộ Godin là cầu thủ Atletico mà Mourinho muốn có nhất. Trung vệ người Uruguay có hợp đồng với Atletico tới tháng 6/2019 và có điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro. Mourinho cũng rất muốn có Rafael Varane nhưng việc lôi kéo trung vệ trẻ người Pháp rời Bernabeu được đánh giá là rất khó khăn do Real coi anh là nhân tố quan trọng của họ.

Cavani dội nước lạnh vào tham vọng M.U

Tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Thời gian qua Cavani liên tục được gắn với các tin đồn chuyển nhượng, đặc biệt là chuyển tới M.U. Các nguồn tin đều cho rằng Cavani cảm thấy không thoải mái ở PSG nơi anh chìm trong cái bóng lớn của Ibrahimovic. Tuy nhiên, nói với phóng viên Sky Sport, chân sút đã ghi cho PSG 20 bàn thắng trên các mặt trận mùa này cho biết: “Báo chí đã nói quá nhiều về tương lai của tôi. Tôi sẽ ở lại PSG. Tôi muốn tôn trọng hợp đồng đã ký và nỗ lực chơi tốt cho CLB”. Đây là tin không vui với Quỷ đỏ bởi HLV van Gaal rất muốn có chân sút người Uruguay.

Isco muốn rời Real

Theo tờ El Mundo Deportivo, tiền vệ Isco đang xem xét nghiêm túc chuyện sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa. Giải thích về lý do, El Mundo Deportivo cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy ấm ức vì đã bị HLV Carlo Ancelotti bội hứa. Cụ thể, khi James Rodriguez chấn thương, Isco được chiến lược gia người Italia hứa hẹn sẽ tiếp tục tin dùng ngay cả khi cựu tiền vệ của Monaco bình phục. Thế nhưng khi James trở lại, cũng là lúc tần suất ra sân của Isco giảm theo. Trong trận gặp Atletico Madrid ở tứ kết Champions League hôm 15/4, Isco chỉ được vào sân trong 15 phút cuối hiệp 2.

Arsenal sắp có Milner

Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền vệ James Milners đang đàm phán tương lai với Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ này với Man City có thời hạn tới tháng 6 và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng muốn có Milner nhưng tiền vệ Man City tỏ ra thích thú với viễn cảnh khoác áo Arsenal hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.