Quốc tế

Cavani muốn rời PSG, M.U mở cờ trong bụng

23/04/2016, 06:00

M.U đang có cơ hội chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

cavani

Cavani muốn tới Ngoại hạng Anh

Tờ Le 10 Sport cho biết tiền đạo Edinson Cavani đã đánh tiếng muốn rời PSG ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Thậm chí, nguồn tin trên còn khẳng định Cavani đã đề nghị một cuộc gặp với Chủ tịch CLB để bàn về vấn đề này. Điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Uruguay có thể là Ngoại hạng Anh.

Đây được coi là thông tin không thể vui hơn với M.U bởi Quỷ đỏ từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Cavani. Hai mùa giải gần nhất, đội chủ sân Old Trafford đều đánh tiếng muốn mua Cavani nhưng PSG đều từ chối. Tuy vậy, tình thế hiện tại đã khác, chân sút Uruguay rất không hài lòng khi luôn phải dự bị cho Ibrahimovic. Nếu Cavani quyết chí ra đi, PSG khó lòng ngăn cản.

Ở chiều ngược lại, M.U cũng nên chuẩn bị kế hoạch tiếp cận tiền đạo có mái tóc lãng tử. Cavani sở hữu thể lực dồi dào, kỹ thuật tốt và khả năng săn bàn thiên bẩm. Anh cũng chơi được tất cả các vị trí trên hàng công. Quỷ đỏ đang cần một chân sút như vậy khi Rooney đã sa sút còn các tiền đạo trẻ như Martial, Rashford chưa thực sự trưởng thành.

Mùa này, Cavani đã ghi được 15 bàn tại Ligue 1 trong khi mùa trước chân sút người Uruguay có 18 bàn và mùa 2013/14 anh ghi được 16 bàn. Thành tích này thực sự ấn tượng bởi Cavani ít khi được đá chính và khi vào sân thường phải chơi dạt biên.

Được biết, ngoài M.U, cả Arsenal và Chelsea cũng đều muốn chiêu mộ Cavani. Chính bởi vậy, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này chắc chắn sẽ rất gay cấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.