Quốc tế

Cavani phớt lờ M.U, Cech hết đường sang Arsenal

09/05/2015, 22:17

Cavani phớt lờ M.U, gia nhập Juve; Mourinho ngăn Cech tới Arsenal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/5.

Cavani được cho là đã đồng ý gia nhập Juventus
Cavani được cho là đã đồng ý gia nhập Juventus

Lộ diện người thay ông Hải “lơ” ở Bình Dương

Trong một chia sẻ trước báo giới, Giám đốc điều hành của CLB B.Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết ngày 20/5, đội bóng sẽ ra mắt giám đốc kỹ thuật mới thay cho ông Lê Thụy Hải. Dù không tiết lộ về danh tính người sẽ lên thay thế ông Hải, nhưng theo tìm hiểu người được chọn là ông Mai Đức Chung, cựu HLV ĐT nữ Việt Nam. Điều này càng có cơ sở khi ông Mai Đức Chung mới đây đã bày đạt nguyện vọng xin thôi chức Trưởng phòng Các ĐTQG và được LĐBĐ Việt Nam đồng ý. Được biết, Lãnh đạo CLB Bình Dương và ông Chung đã có những bàn thảo sơ bộ. Lẽ ra ông Chung đã có thể về Bình Dương sớm hơn nhưng do ông đang bận việc tại AFF Cup nữ 2015 được tổ chức tại TP.HCM.

Cavani phớt lờ M.U, gia nhập Juve

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Uruguay của PSG, Edinson Cavani đã đồng ý chuyển đến Juventus vào mùa hè này. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà ĐKVĐ Serie A, trị giá 22 triệu bảng. Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng Anh là M.U và Arsenal. Vào mùa hè năm 2013, Cavani chuyển đến PSG từ Napoli với giá khoảng 64,5 triệu euro. Anh đã ghi được 53 bàn thắng trong 92 trận đấu cho PSG. Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ có cơ hội mua Falcao với giá rẻ vì phong độ yếu kém của tiền đạo này và vì Monaco buộc phải bán bớt một số ngôi sao để cân bằng tài chính.

Trắng tay toàn tập, HLV Man City vẫn “nổ”

HLV Manuel Pellegrini cho biết Man City có thể sánh ngang với Barca trong vòng 5 năm tới. “Kế hoạch của Man City là cải thiện vào mỗi năm. CLB sẽ phát triển ở mọi mặt, từ đội một cho đến đội trẻ. Man City trong 7 năm qua đã có số tiền cần thiết để cạnh tranh với Barca, Real Madrid, Bayern, M.U, những đội bóng lớn trên thế giới, để mua về những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi có thể cố gắng để giảm bớt cách biệt với Barca. Tôi chắc chắn Man City có thể thực hiện điều đó sớm hơn 5 năm. Điều đầu tiên là chúng tôi cần làm là tìm ra một cầu thủ như Lionel Messi. Messi tạo ra sự khác biệt, giống như Ronaldo ở Real Madrid”, Pellegrini phát biểu trước báo giới.

Mourinho ngăn Cech tới Arsenal

HLV Jose Mourinho cho biết ông không có ý định bán thủ môn Petr Cech cho Arsenal. “Với tôi, phương án số một là giữ Petr Cech ở lại Chelsea. Phương án thứ hai là bán cậu ấy nhưng không phải cho các CLB ở Anh. Lựa chọn tôi không mong muốn là để cậu ấy đến một CLB ở Anh”, Mourinho phát biểu trước báo giới. Petr Cech đang bị thất sủng ở Chelsea và đang muốn tìm đường ra đi. Arsenal được cho là muốn giải cứu Cech nhưng sau phát biểu của Mourinho, HLV Wenger nên chuyển hướng đầu tư.

Zidan đã có bằng HLV chuyên nghiệp

Năm ngoái, Zinedine Zidane đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha đình chỉ công tác huấn luyện 3 tháng vì dẫn dắt đội trẻ Real Madrid trong lúc chưa có đủ bằng cấp cần thiết. Sự việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc mơ huấn luyện Real Madrid cũng như ĐTQG Pháp của Zidane. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại Zidane đã có thể yên tâm phát triển và tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp huấn luyện non trẻ của anh. Hôm qua, cựu tiền vệ này cho biết anh đã nhận được bằng UEFA Pro Licence và có đầy đủ giấy phép để dẫn dắt bất cứ đội bóng nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.