Quốc tế

"Cay" Atletico, Messi không cho Simeone lên tuyển

07/05/2016, 06:20

Lionel Messi đã thao túng ĐT Argentina để ngăn HLV Simeone lên nắm quyền?

messi-thao-tung-doi-tuyen-argentina

Messi không muốn HLV Simeone dẫn dắt ĐT Argentina

Mới đây, Carlos Dibos, HLV thể lực của ĐT Argentina giai đoạn 2006 – 2008 đã tiết lộ một thông tin gây sốc trên đài phát thanh Radio La Red. Theo đó, ông này tố Messi thao túng mọi quyền hành ở đội tuyển, kể cả việc lựa chọn HLV.

Messi chọn lựa HLV, các cầu thủ và làm tất cả những gì anh ta muốn tại ĐTQG. Bí mật đã được công khai và đến lúc phải chấm dứt tất cả. Đất nước này thật điên rồ, tôi không thể tin rằng Diego Simeone không thể trở thành HLV trưởng ĐTQG bởi một lý do đơn giản là Messi không thích thế” – ông Carlos Dibos phát biểu.

Thông tin mà cựu thành viên BHL ĐT Argentina đưa ra khiến nhiều người cảm thấy sốc. Mặc dù vậy, nó không hẳn vô căn cứ bởi Messi từ lâu vốn được ví như quyền lực đen ở cả đội tuyển lẫn CLB Barca. Trong khi đó, HLV Simeone lại là khắc tinh từng nhiều lần đánh bại Barca ở những trận đấu then chốt. Mới nhất, đội bóng thành Madrid cũng đã vượt qua Barca ở tứ kết Champions League.

Đương nhiên, chẳng phải bỗng dưng Carlos Dibos tố cáo Messi. Ông chính là anh rể của Simeone và luôn cảm thấy bất bình cho cậu em vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.