Xã hội

Cây cổ thụ bất ngờ bật gốc, cả khu chợ tháo chạy

04/03/2015, 17:10

Cây cổ thụ bất ngờ bật gốc, đè bẹp ki ốt bán hàng tại chợ Ngô Sĩ Liên khiến cả khu chợ hoảng loạn.

1
Cây cổ thụ bị bật gốc

Vào khoảng 14h chiều nay (4/3), tại chợ Ngô Sỹ Liên (phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội), một cây xà cừ cổ thụ bất ngờ bật gốc đã đè nát nhiều ki-ot bán hàng, làm hỏng nhiều hàng hóa khiến nhiều người hoảng loạn.

Rất may không có ai bị thương trong vụ việc trên.

Kể lại sự việc, chị Nguyễn Thị Hải (35 tuổi), là chủ kinh doanh ki ốt cắt tóc gội đầu cho biết, ki ốt của chị chỉ cách gốc cây bị đổ chừng 3m.

4
Phần thân cây đổ sập vào một số ki ốt bên cạnh khiến các ki ốt bị hư hỏng

“Ngay từ lúc sáng, cây cổ thụ trên đã có hiện tượng cành khô rụng xuống các mái của ki ốt. Trước đó, chủ ki ốt có gốc cây xà cừ cổ thụ trên nằm bên trong đã có kiến nghị với Ban Quản lý chợ yêu cầu bên công ty cây xanh cho người xuống cắt tỉa những cành cây mục ruộng, khô tránh nguy hiểm, nhưng chưa được đáp ứng”, chị Hải cho biết thêm.

Cây cổ thụ trên nằm trong ki ốt của một người kinh doanh đồ ăn sáng, chủ cửa hàng chỉ mở cửa vào buổi sáng nên vào thời điểm cây cổ thụ bị đổ không có ai trong ki ốt và rất may không ai bị thương.

5
Nhiều đồ đạc trong các ki ốt cũng bị hư hỏng

Những người dân có mặt tại hiện trường kể lại, vào thời điểm đó, họ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía cây xà cừ cổ thụ, rất nhanh sau đó, cây đổ ập xuống, làm bẹp nát nhiều ki ốt. Bụi và lá cây bay mù mịt khắp nơi, còn mọi người thì hốt hoảng, tán loạn hô nhau chạy để tránh cây đổ vào người.

2
Hiện trường vụ việc đang được cơ quan chức năng khắc phục

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Quản lý chợ cũng đã có mặt để phối hợp với đơn vị cây xanh trên địa bàn khẩn trương cưa cành, khắc phục sự cố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.