Quốc tế

Cay cú vì thua Bồ Đào Nha, Joe Ledley chê bai Ronaldo

09/07/2016, 05:24
image

Tiền vệ Joe Ledley của Xứ Wales đã nói rằng hai bàn thắng của Ronaldo ghi cho Bồ Đào Nha là "vớ vẩn".

bo-dao-nha-ha-xu-wales-ngay-ronaldo-dan-mat-bale-7

Tình huống Ronaldo bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.

Sau thất bại cay đắng ở trận bán kết EURO 2016, tiền vệ Joe Ledley đã có những phát biểu mang tính khiêu khích siêu sao người Bồ khi cho rằng vai trò của Ronaldo rất mờ nhạt ở bán kết dù ghi dấu giầy trong cả hai bàn thắng của Bồ Đào Nha.

Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi chín bàn tại các kỳ EURO của Michel Palatini với cú đánh đầu mở tỷ số vào lưới Xứ Wales. Không những thế, Ronaldo còn kiến tạo cho Nani ấn định chiến thắng 2-0 từ cú đá nửa chuyền nửa sút từ ngoài vòng 16m50.

Tuy nhiên những gì siêu sao người Bồ làm được không gây ấn tượng với Joe Ledley khi tiền vệ của xứ Wales cho rằng Bale còn chơi hay hơn.

 "Anh ta (Ronaldo) là mẫu cầu thủ sẽ khiến bạn thất vọng. Anh ta không bao giờ có thể so với Bale trong trận đấu. Bale luôn chiến đấu hết mình trên sân, lừa bóng, cướp bóng và cố gắng làm một điều gì đó cho đội tuyển", tiền vệ Joe Ledley phát biểu.

 "Hai bàn thắng của Bồ Đào Nha cũng thật vớ vẩn. Cú đá của Ronaldo là vô dụng và chẳng có gì nguy hiểm. Thường thì anh ta sẽ dứt điểm ở vị trí đó nhưng pha sút bóng không tốt lại trở thành một đường chuyền. Với bàn mở tỷ số, anh ta cho thấy khả năng bật cao, nhưng ngoài tình huống đó thì không có gì nổi bật".

 Ở EURO 2016, Ronaldo đã ghi ba bàn và kiến tạo ba lần cho Bồ Đào Nha .Tuy khó có cơ hội đua tranh ngôi vị Vua phá lưới với Antoine Griezmann nhưng siêu sao đang chơi cho Real đang đứng trước cơ hội vô địch giải đấu lớn đầu tiên trong màu áo tuyển quốc gia nếu đánh bại Pháp trong trận chug kết diễn ra vào ngày 11/7 tới.

Xem thêm video :

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.