Showbiz

Cay đắng chuyện hàng loạt sao Việt bị chồng "vùi hoa dập liễu"

24/06/2021, 14:02
image

Diễn viên Hoàng Yến, hoa hậu Diễm Hương và nhiều mỹ nhân Việt từng bị chính người chồng hành hạ không thương xót.

img

Diễn viên Hoàng Yến

1. Diễn viên Hoàng Yến

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ chuyện bị người chồng cũ thứ 4 đánh đập, cầm dao đe doạ ở một cửa hàng ăn tại Hà Nội khiến dư luận xôn xao.

Theo đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, người chồng cũ của Hoàng Yến có hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. Sau khi được những người xung quanh can ngăn, người đàn ông kia chạy ra ngoài cầm theo con dao uy hiếp khiến mọi người hoảng loạn. Sau vụ việc, nữ diễn viên đã trình báo công an để làm rõ.

img

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung

Trước đó, cô Xuyến của "Về nhà đi con" chia sẻ, kết thúc cuộc hôn nhân này, cô phải suy nghĩ khá nhiều. "Nói thật, mấy năm sống chung với anh ta, tôi đã phải nhẫn nhịn rất nhiều. Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi.

Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

img

Hoa hậu Diễm Hương

2. Hoa hậu Diễm Hương

Năm 2014, hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ chuyện bị chồng cũ đầu tiên đánh đập. Cô chia sẻ: “Tôi đã có ba năm sống không bằng chết. Bố mẹ tôi đều biết chuyện tôi bị bạo hành và rất phẫn nộ trước hành động của ông ấy".

Thậm chí, cô từng gửi đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn để trình bày về những tủi nhục mà mình phải chịu đựng trong thời gian sống cùng chồng cũ. Người đẹp từng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

img

Gương mặt bầm tím do bị bạo hành của hoa hậu Diễm Hương

Ngày 26/3/2015, cô hoàn tất thủ tục ly dị với ông. Hình ảnh gương mặt Diễm Hương với nhiều vết bầm do bị chồng cũ hành hung được cô chia sẻ sau đó khiến nhiều người thương xót.

3. Diễn viên Kiều Trinh

Kiều Trinh là một trong những nữ diễn viên truân chuyên nhất showbiz Việt. Hai lần đò, cô đều phải gồng mình chịu đựng đòn roi của người đầu ấp tay gối.

img

Diễn viên Kiều Trinh

Chia sẻ về cuộc hôn nhân vội vã lần đầu, Kiều Trinh cay đắng: “Tôi thường xuyên bị chồng đánh. Anh hay say xỉn rồi giao du với đám người xấu. Mình tôi lo chuyện cơm áo gạo tiền, con nhỏ cùng sự dòm ngó, soi mói của gia đình chồng”

Người chồng thứ hai cũng chẳng khá khẩm gì hơn, thậm chí còn đánh đập cô: "Người chồng thứ hai của tôi thích những cuộc vui bạn bè hơn gia đình. Tôi khuyên, anh không nghe mà lại còn đáp trả bằng nắm đấm.

4. Dương Yến Ngọc

Năm 2015, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 tuyên bố cô và chồng chính thức ly hôn và cho biết thời gian qua cô đã bị bạo hành một cách nặng nề, ảnh hưởng đến đời sống, công việc cũng như sự nghiệp.

img

Dương Yến Ngọc và chồng cũ khi còn mặn nồng

Dương Yến Ngọc cho biết lý do ly thân là chồng cũ cô luôn bạo hành, đánh đập cô mỗi tuần hai lần, mỗi lần kéo dài từ 3 - 4 tiếng đồng hồ. Cô đã phải mất 2 tuần để phục hồi lại sức khỏe và các vết thương trên mặt.

Nói về nguyên nhân bị bạo hành, cựu người mẫu tâm sự do bản thân khi lấy anh Thông chỉ là người vợ thứ 4 nên phải chịu rất nhiều thiệt thòi, không có đám cưới, không thừa hưởng được sự dư dả từ chồng mà phải tự xoay xở mọi thứ.

img

Dương Yến Ngọc công khai vết thương được cho là bị chồng bạo hành

Với tính khí thất thường, gia trưởng cộng với những ức chế về sự đổ vỡ trong các hôn nhân trước nên anh Thông thường trút hết mọi thứ lên Dương Yến Ngọc. Ngoài ra, những chuyện gặp gỡ bạn bè, quan hệ kinh doanh cùng đối tác đều bị anh Thông ngăn cấm do ghen tuông.

Tuy nhiên, thời điểm đó người chồng của cô phủ nhận thông tin trên. Hiện, sau 2 cuộc hôn nhân không thành, Dương Yến Ngọc làm mẹ đơn thân.

Hành vi bạo lực gia đình sẽ bị xử phạt như thế nào?

Xử phạt hành chính

Khoản 1 Điều 49 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống, chống bạo lực gia đình nêu rõ: Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng đối với hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.

Có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi đủ yếu tố cấu thành các tội sau:

Về Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác theo Điều 134 Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 nếu có hành vi cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp luật định, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Về Tội hành hạ người khác theo Điều 140 Bộ luật hình sự, thành viên trong gia đình đối xử tàn ác hoặc làm nhục người lệ thuộc mình nếu không thuộc các trường hợp quy định tại Điều 185 của Bộ luật này, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 02 năm.

Hay là Tội ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình theo Điều 185 Bộ luật hình sự: Người nào đối xử tồi tệ hoặc có hành vi bạo lực xâm phạm thân thể ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình thuộc một trong những trường hợp sau đây, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

- Thường xuyên làm cho nạn nhân bị đau đớn về thể xác, tinh thần;

- Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này mà còn vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.