Tâm sự

Cay đắng phát hiện chồng tặng bồ quà xịn, tặng vợ quà đểu

09/03/2016, 13:23

Chiếc túi hàng hiệu đúng ra phải cho một cô gái trẻ, còn của vợ thì chỉ là món đồ hàng chợ, rẻ tiền...

tumblr_inline_o0n8ptJJsW1tb5pfk_1280
Ngày 8/3, chồng tặng bồ túi hàng hiệu, còn vợ chỉ nhận được túi xách hàng chợ (Ảnh minh họa)

Đang ngồi làm việc ở cơ quan thì nhận được điện thoại của người giao hàng báo xuống nhận quà 8/3 chồng tặng. Khỏi phải nói, em mừng rơi nước mắt vì bất ngờ. Chồng em lâu nay vốn là người khô khan, nên ngày lễ Tết, chẳng mấy khi vợ được bó hoa, món quà. Có đòi hỏi thì chỉ bảo thích gì, đưa tiền rồi mua.

Háo hức xuống nhận quà, mở ra xem lại càng hạnh phúc hơn vì đó là chiếc túi xách hàng hiệu đẹp mê ly. Em sướng run người, chạy khắp cơ quan khoe quà. Rồi thì chụp ảnh khoe trên Facebook để bạn bè biết chồng tưởng khô khan mà lại tâm lý không ngờ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khoe quà cáp, em mới điện thoại cho chồng. Đang ca ngợi chồng tâm lý hết lời thì thấy giọng anh có vẻ khang khác, còn bắt em kiểm tra kĩ lại xem có phải hàng hiệu thật không, trong khi không phải mình em mà các chị nổi tiếng sành điệu ở cơ quan cũng chắc như đinh đóng cột vì hộp, tem, túi vải bọc đầy đủ.

Đang băn khoăn chẳng hiểu chuyện gì thì bên giao hàng gọi lại, báo giao nhầm đồ, hẹn lát nữa sẽ quay lại đổi. Đến khi quà được đổi lại, em lại càng choáng hơn khi thấy món quà cũng là chiếc túi giống hệt nhưng lại là hàng fake, gói trong chiếc túi bóng, giá chắc chỉ vài trăm nghìn đồng.

Quá bất ngờ vì 2 món quà khác nhau một trời một vực, em phải vặn vẹo cậu giao hàng một lúc lâu mới biết được cả 2 món quà đều là do chồng em gửi tặng. Nhưng chiếc túi hàng hiệu đúng ra phải cho một cô gái trẻ, còn của em thì...

Điện thoại hỏi chồng, chồng em tỉnh bơ bảo rằng nhờ cô em ở cơ quan chọn hộ chiếc túi chỉ có mấy trăm nghìn, nên đến khi em nói hàng hiệu thì giật mình. 

Choáng váng, không tin nổi vào tai mình, tắt điện thoại em òa khóc ngay tại chỗ vì ê chề đau đớn. Vợ chồng ở với nhau cũng đã 3 năm, em luôn cố gắng yêu chồng, chăm con, quan tâm đến hai bên gia đình. Vậy mà những gì tốt đẹp chồng lại đem tặng cho người đàn bà khác, còn em chỉ được những thứ hàng chợ, rẻ tiền.

Có phải em đã chọn nhầm chồng? Có phải người đàn ông lâu nay đầu ấp tay gối với em không xem vợ ra gì nên mới cư xử như vậy? Và em có nên bỏ chồng vì hành động tồi tệ không thể chấp nhận của anh ta? Mong mọi người hãy cho em lời khuyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.