Showbiz

"Cay sống mũi" tâm thư xúc động của BTV Hoài Anh gửi mẹ

30/03/2020, 16:46

BTV Hoài Anh buồn vì không thể về TP.HCM thăm mẹ của mình trong dịp này.

img
BTV Hoài Anh khi còn nhỏ ở bên mẹ

BTV Hoài Anh vừa có những lời nhắn nhủ đầy xúc động với mẹ của mình khi cô không thể trở về nhà thăm mẹ giữa lúc dịch bệnh phức tạp. Theo BTV của Thời sự 19h, chưa bao giờ cô có thể nghĩ hay tưởng tượng việc bay về thăm mẹ lại khó khăn như bây giờ.

"Chưa bao giờ Hà Nội và Sài Gòn lại cách xa nhau đến thế. Những chuyến bay kết nối niềm vui trở thành nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Đi là để trở về, mà lúc này con lại không thể nào về được. Về để yên tâm là mẹ không ra phố nhiều những ngày này nữa, mẹ hay chủ quan lắm. Về để thấy cái dáng tròn xinh xinh của mẹ đi lại trong nhà, cái dáng như ba bà tiên trong phim hoạt hình Walt Disney "Người đẹp ngủ trong rừng", xinh đẹp, phúc hậu, và trẻ mãi không già", cô viết.

img
BTV Hoài Anh

Đối với Hoài Anh, việc nhìn mẹ, cô sẽ có niềm tin và lạc quan rằng thế giới sẽ có những bà tiên, những phép màu để mọi người lại được nắm tay nhau. Và cũng chưa bao giờ, cô lại thấy mong mỏi những cái chạm tay ấm áp và trong lành như lúc này. "Và con sẽ lại trở về, để ôm lấy cái dáng tròn xinh của mẹ. Hà Nội hôm nay trở gió. Mong cả nhà mình khoẻ mạnh nhé, mẹ ơi!".

Những lời tâm sự của nữ BTV khiến nhiều người đồng cảm. Trong lúc này, Hà Nội và TP.HCM đang là hai thành phố có các ca lây nhiễm Covid-19 rất lớn.

Chính phủ cũng khuyến cáo người dân tránh đi lại trong thời gian này. Vì thế, người người con xa nhà, dù nhớ nhà cũng không thể trở về trong lúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.