Xã hội

Cây trên dải phân cách và ven đường gom Đại lộ Thăng Long bốc cháy rừng rực

12/01/2021, 10:01

Hàng cây ở nhiều điểm giữa dải phân cách Đại lộ Thăng Long và đường gom Đại lộ Thăng Long bốc cháy ngùn ngụt.

img

Đám cháy lá cây từ phía dưới và lan rộng tại các hàng cây dải phân cách giữa của Đại lộ Thăng Long

Sáng ngày 12/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Tuấn Phương, Đội trưởng Đội 2, Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP Hà Nội cho biết, quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến Đại lộ Thăng Long qua địa bàn xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai (TP Hà Nội), tổ công tác của đơn vị phát hiện nhiều điểm giữa dải phân cách Đại lộ Thăng Long và đường gom Đại lộ Thăng Long hàng cây bốc cháy ngùn ngụt.

Lập tức, tổ công tác của Phòng Cảnh sát môi trường đã chủ động phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an huyện Quốc Oai và Công ty Môi trường Đô thị Xuân Mai đưa xe cứu hoả đến hiện trường phun nước, dập tắt các vị trí cháy trên.

img

Cảnh sát môi trường khống chế đám cháy hàng cây ở đường gom Đại lộ Thăng Long

Theo Trung tá Nguyễn Tuấn Phương, quá trình tìm hiểu, tại một số vị trí, điểm giữa dải phân cách Đại lộ Thăng Long và đường gom Đại lộ Thăng Long, lá cây rụng nhiều, thời tiết lại hanh khô, có thể một số tài xế hút thuốc vứt tàn thuốc xuống dẫn đến các điểm cháy trên.

Trung tá Nguyễn Tuấn Phương khuyến cáo, khi lái xe các tài xế không nên hút thuốc, tập trung lái xe đảm bảo ATGT và nếu có sử dụng thuốc lá thì các tài xế lưu ý không vứt xuống đường, tránh để xảy ra những vụ cháy như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.