Bóng đá

“Cây trường sinh” V-League dự đoán bất ngờ về tương lai Đức Chinh

14/04/2020, 18:12

Tiền đạo Đỗ Merlo tin rằng, 2-3 năm tới, Hà Đức Chinh sẽ trở thành một tiền đạo xuất sắc.

img
Tiền đạo Hà Đức Chinh

Tiền đạo Đỗ Merlo thuộc biên chế CLB Nam Định mới đây đã có bài trả lời phỏng vấn trên Zing.vn với nội dung xoay quanh các tiền đạo của bóng đá Việt Nam.

Theo đó, anh khẳng định, Nguyễn Anh Đức là chân sút xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong vòng 5 năm qua. Ở thời điểm hiện tại, Merlo chọn Tiến Linh (B.Bình Dương) hay nhất.

“Trình độ của cậu ấy rất cao. Cậu ấy có sức mạnh, biết xử lý bóng và nhạy bén với bàn thắng, điều quan trọng nhất đối với một tiền đạo”, cầu thủ hai quốc tịch Việt Nam – Argentina nhận xét.

Cựu ngôi sao của SHB Đà Nẵng cũng cho rằng Hà Đức Chinh có nhiều tiềm năng để phát triển: “Dù từng gặp khó khăn ở CLB nhưng đó vẫn là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy còn trẻ và còn phải học hỏi nhiều.

Khi đá cùng cậu ấy, tôi cũng có nhiều lời khuyên cho cậu ấy. Dù sao, đó vẫn là một cầu thủ có tiềm năng. Tôi nghĩ khoảng 2 tới 3 năm nữa, cậu ấy sẽ là một tiền đạo xuất sắc”.

Đỗ Merlo năm nay 35 tuổi nhưng vẫn rất dẻo dai. Anh chia tay CLB SHB Đà Nẵng hồi đầu mùa để tới đầu quân cho Nam Định. Anh đã có 2 bàn thắng sau 2 trận trước khi V-League tạm nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.